MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý

Dù đã diện bikini khoe hình xăm hoa hồng ở đùi nhiều lần trước đây nhưng MC Hoàng Linh vẫn khiến người xem xuýt xoa với sắc vóc trong bộ ảnh mới nhất.

MC Hoàng Linh luôn "được lòng" khán giả không chỉ bởi sự bản lĩnh, thông minh khi dẫn chương trình mà còn nhờ cuộc sống nhiều niềm vui và màu sắc. Trên MXH, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khi đi làm việc hay những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh chồng và 2 con trai. Hoàng Linh lúc nào cũng toát ra sự rạng rỡ của 1 người phụ nữ hạnh phúc và nhiều năng lượng tích cực khiến ai cũng vui lây.

Mới đây, cô đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe dáng nóng bỏng trong bộ bikini. Có thể thấy, thân hình của Hoàng Linh cực kì thon gọn, săn chắc với 3 vòng đâu ra đấy. Điều đáng nói là nữ MC năm nay đã 32 tuổi và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng này thì thực sự rất đáng ngưỡng mộ.

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý-1
Body nóng bỏng còn hơn cả nắng hè của Hoàng Linh

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý-2
"Mòn con mắt" vì nhìn chị!

Combo bikini đậm chất tropical, tóc đỏ cùng hình xăm và thân hình quyến rũ khiến không ai tin nổi đây là bà mẹ đã 2 con. Bảo cô nàng chỉ mới đôi mươi chắc chắn cũng có người tin liền ấy chứ!

Trước đây, MC Hoàng Linh cũng nhiều lần khoe dáng với bikini và khiến dân tình phải thả tim mỏi tay. Vẻ đẹp của người phụ nữ hạnh phúc, tự tin thật sự hút mắt quá đi mất thôi!

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý-3
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý-4
Quyến rũ miễn bàn

MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe body eo ót ở tuổi 32, vị trí hình xăm hoa hồng đặc biệt gây chú ý-5
Nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/mc-chung-toi-la-chien-si-khoe-body-eo-ot-o-tuoi-32-vi-tri-hinh-xam-hoa-hong-dac-biet-gay-chu-y-220202695828691.htm

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất