MC Diệp Chi đòi nghỉ hưu non, lý do đưa ra gây bất ngờ

Trên trang cá nhân mới đây, MC nhà đài đã tiết lộ những kế hoạch của cuộc đời.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng "cầm trịch" nhiều chương trình được khán giả quan tâm như Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia,...

Suốt nhiều năm cầm mic, nữ MC luôn nhận được cảm tình từ khán giả và đồng nghiệp bởi sự năng động, hết mình cống hiến cho công việc.

MC Diệp Chi đòi nghỉ hưu non, lý do đưa ra gây bất ngờ-1

Thế nhưng mới đây, MC xứ Nghệ gây chú ý khi tiết lộ kế hoạch muốn nghỉ hưu sớm. Cô viết: "Đã hơn 1 lần mình thổ lộ trên Facebook về kế hoạch nghỉ hưu sớm và cùng con chu du các miền đất mới. Không hề viễn tưởng đâu, mình đang dần chuẩn bị cho ngày đó rồi.

Mình sắp sửa bước sang tuổi 37, thời gian trôi vèo chẳng mấy chốc mà tuổi 50, 60 ập đến. Người ta cứ nói hãy sống hết mình cho hiện tại nhưng không có nghĩa là không chuẩn bị cho tương lai. 

Mình vẫn hình dung về một tuổi già đầy rực rỡ và tự do, được đi đến những nơi mình muốn, được làm những điều mình thích, không điều gì ngăn trở.

Muốn thế phải sung sức cả về thể chất lẫn tinh thần, phải vững vàng về tài chính, còn thiếu gì nữa không nhỉ?”.

Bà mẹ một con còn cho biết rất ngưỡng mộ những người cao tuổi nhưng tính cách rất trẻ trung, sẵn sàng đi du lịch đến những nơi mình thích. Qua đây cô cho hay bất cứ ai rồi cũng sẽ già đi nhưng quan trọng nhất là mỗi người phải chuẩn bị sẵn sàng đón nhận.

MC Diệp Chi đòi nghỉ hưu non, lý do đưa ra gây bất ngờ-2

Được biết, MC Diệp Chi vừa rời vị trí MC của Đường Lên Đỉnh Olympia sau 5 năm gắn bó. Hiện cô tạm lui về hậu trường, phụ trách sản xuất nội dung.

"Nhiều bạn hỏi ngừng dẫn Olympia, Chi sẽ làm gì? Vẫn là các công việc như trước giờ thôi ạ. Chi đang đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở những chương trình phát trên kênh VTV3 như 'Ai Là Triệu Phú', 'Điều Ước Thứ 7', 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần',...

Mong mọi người theo dõi để ủng hộ Chi và các đồng nghiệp tại VTV nha", chia sẻ về dự định công việc của MC xứ Nghệ.

MC Diệp Chi đòi nghỉ hưu non, lý do đưa ra gây bất ngờ-3

Trong một vài tâm sự trước đó, Diệp Chi từng hé lộ công việc cụ thể của mình 3 chương trình vừa nêu. Theo đó, nếu ở Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Diệp Chi đảm nhận vai trò đạo diễn thì ở Ai Là Triệu Phú, cô chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-muon-nghi-huu-som-ly-do-bat-ngo-n-288071.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất