MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý

Lần hiếm hoi lên sóng cùng nhau, ngoại hình doanh nhân Hoài Nam gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng cô lần này là anh xã Hoài Nam.

MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý-1

MC nhà đài khoe: "Thật sự là quá nhiều sự bất ngờ! Dịch bệnh nên cứ nghĩ một buổi tối với người người bên nhau đã là quá tuyệt rồi...

Thế mà có người nhất quyết phải tạo bất ngờ mới chịu, vỡ oà hạnh phúc khi gần như đủ cả phù dâu, phù rể của đúng buổi tối 5 năm về trước...

Tôi vẫn nhớ đã từng đọc được rằng: 'Cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó". Khó nhưng có không có nghĩa là không có'".

MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm của cặp người đẹp đại gia, ngoại hình Hoài Nam cũng thu hút sự chú ý.

Theo đó, bức hình dù chụp nghiêng nhưng ngoại hình sáng của nam doanh nhân không kém cạnh bà xã xinh đẹp. Được biết, cặp đôi vừa có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc nhân kỉ niệm 5 năm ngày cưới. 

MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý-3

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự Báo Thời Tiết xinh đẹp, tài năng của VTV. Sau đó, cô chuyển sang làm BTV Thời Sự trên kênh VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý-4

Còn ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

MC đình đám VTV khoe ảnh, ngoại hình anh xã đại gia gây chú ý-5

Tính đến nay, cặp đôi đã có 5 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-mai-ngoc-khoe-anh-ngoai-hinh-anh-xa-dai-gia-gay-chu-y-n-287557.html

MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất