MC Dương Thùy Linh tung 'ảnh nóng' nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng

MC Dương Thùy Linh dành điều ngọt ngào cho doanh nhân Việt Thắng nhân dịp ông xã đón tuổi mới.

Sau bức ảnh khóa môi ngọt ngào nhân kỷ niệm 10 năm về chung một nhà với ông xã Nguyễn Việt Thắng, mới đây MC Dương Thùy Linh tiếp tục "hâm nóng" tình cảm vợ chồng bằng khoảnh khắc tương tự.

Đăng tải trên trang cá nhân là hình ảnh Linh - Thắng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Trong khi MC Cho ngày hoàn hảo tình tứ đặt tay lên vai người bạn đời thì nam doanh nhân lại đặt tay sau lưng làm toát lên phong độ cực "cool ngầu".

MC Dương Thùy Linh tung ảnh nóng nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng-1
Thùy Linh đăng "ảnh nóng" nhân dịp sinh nhật ông xã.

Bức ảnh được chia sẻ nhân dịp ông xã Thùy Linh thêm tuổi mới. Đính kèm khoảnh khắc tình bể bình, nữ MC nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cảm ơn anh luôn là nhà để cho em về, là ngọn hải đăng khi em mất phương hướng, là nồi cơm thạch sanh khi em đói, là gấu cho em ôm. Chúc anh năm nay sẽ đạt được mục tiêu vợ đề ra".

Nhận được tình cảm của bà xã dành tặng, Việt Thắng lập tức vào bình luận cảm ơn. Anh cũng không quên ngợi ca bà xã khi gọi Thùy Linh là: "Người vợ hiền dịu nhất đời anh"

MC Dương Thùy Linh tung ảnh nóng nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng-2
Cặp vợ chồng xưng hô tình cảm khiến nhiều người "gato".

Chứng kiến hai vợ chồng công khai dành điều ngọt ngào, tình cảm cho nhau, nhiều bạn bè vào bình luận bày tỏ ngưỡng mộ.

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Miss Thân Thiện. Ngoài ra, cô từng ẵm vương miện Mrs Worldwide 2018, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Thùy Linh từng đảm nhận vai trò MC thời tiết, chương trình Môi trường & Đời sống, Cho ngày hoàn hảo, Bí mật của tạo hóa, Giờ gải trí, Chương trình 3S+,...

MC Dương Thùy Linh tung ảnh nóng nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng-3
Ông xã Thùy Linh có ngoại hình chững chạc, phong độ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và hiện có chung một cậu con trai.

Kể từ khi quen đến lúc về chung một nhà, ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người còn ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh.

MC Dương Thùy Linh tung ảnh nóng nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng-4
Tổ ấm hạnh phúc nhà Linh - Thắng.

Trước đó, nhân kỷ niệm ngày cưới, Thùy Linh gây chú ý khi hài hước viết trên trang cá nhân: "10 năm tôi kí bản hợp đồng lớn nhất cuộc đời. Đến giờ tôi nghĩ nếu chị gái ở phường không quát tôi kí nhanh lên để chị còn đi ăn trưa thì không biết giờ cuộc đời tôi ra sao".

MC Dương Thùy Linh tung ảnh nóng nhưng ngoại hình của ông xã doanh nhân mới chiếm sóng-5
Chia sẻ của Thùy Linh nhân dịp tròn 10 năm ký bản "hợp đồng hôn nhân".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dung-ong-xa-cua-mc-duong-thuy-linh-n-202653.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất