MC hải ngoại Kỳ Duyên nói chuyện đại gia đòi quà, khoe khéo nhẫn 41 tỷ

Nữ MC khéo léo kể chuyện đại gia chia tay đòi quà, qua đó khoe khéo về chiếc nhẫn kim cương.

Trong khi showbiz Việt đang gây nhiều tranh cãi về những quan điểm quanh chuyện "nhiều tiền" thì mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại đề cập tới vấn đề này theo cách khác. Cô chia sẻ về câu chuyện đại gia chia tay đòi quà như sau:

"Đại gia đòi... răng giả! Kỳ Duyên có người bạn lấy ông chồng giàu, có thể gọi là đại gia. Khi hai người chia tay chàng đòi lại tất cả những món quà đắt tiền đã tặng cho nàng như xe hơn 200 nghìn USD, đồng hồ hột xoàn 90 nghìn USD, nhà cửa bên Mỹ, căn hộ Việt Nam, rồi bao nhiêu ví hiệu, nhẫn cưới... tất tần tật đều “trả hết cho người cho người đi...”.

MC hải ngoại Kỳ Duyên nói chuyện đại gia đòi quà, khoe khéo nhẫn 41 tỷ-1
MC Kỳ Duyên bên bạn trai

Đòi hết quà... vẫn chưa đủ. Chàng lại đòi tiếp những món tiền đã chi cho nàng. Chàng liệt kê môt danh sách dài trong đó có “6 cái răng giả làm ở Việt Nam” (8 triệu đồng, 1 cái). Đọc tới đây Kỳ Duyên không khỏi phì cười.

Kỳ Duyên nhớ hồi xưa khi học luật có một ca như sau: Hai người cặp với nhau. Người đàn ông bỏ 5 nghìn USD cho cô đào đi sửa ngực. Đến khi chia tay anh ta đòi lại 5 nghìn đô đó.

Nhưng luật sư bên cô cãi lại là bộ ngực to mà cô sửa thật sự là để cho chính anh “dùng” và bao nhiêu “lợi ích” thuộc về anh. Cuối cùng Toà phán là cô nàng không phải trả lại tiền cặp ngực.

Về trường hợp của bạn Kỳ Duyên thì không biết luật sư phải cãi làm sao? Vì răng của cô chỉ có mình cô xài thôi... Thôi thì xin tặng cô nhạc phẩm Nghìn trùng xa cách của nhạc sĩ Phạm Duy: 'Trả hết cho người, cho người đi . Trả hết cho ai cả những chua cay. Ngày chia tay, lặng lẽ mưa rơi. Một tiếng thương ôi, gửi đến cho người. Trả nốt đôi môi gượng cười' (vì còn răng đâu mà cười?).

Bài học cho các chị em phụ nữ: lấy chồng giàu hay nghèo thì cũng phải tự kiếm tiền đi sửa răng lấy. May mà ông này chỉ cho tiền làm răng, chứ nhỡ mà cô bị khiếm thị cần mổ mắt sáng thì giờ này chắc ổng bắt chọc mắt lấy lại con ngươi rồi".

Khi kể câu chuyện đòi quà này, nữ MC Kỳ Duyên gây chú ý hơn khi đăng tấm hình đeo chiếc nhẫn có giá trị lớn. Cô viết: "Khi người ta đến lấy cái nhẫn 1,8 triệu đô này Kỳ Duyên có hỏi 'Chịu lấy răng thế không? Em cho một hàm!' mà họ không chịu đổi".

MC hải ngoại Kỳ Duyên nói chuyện đại gia đòi quà, khoe khéo nhẫn 41 tỷ-2
MC Kỳ Duyên đăng ảnh khiến nhiều người chú ý tới chiếc nhẫn có giá 1,8 triệu đô, tương đương khoảng 41 tỷ đồng

Chiếc nhẫn này được nữ ca sĩ Ngọc Anh nhắc ngay trong phần bình luận. Ngọc Anh viết: "Em biết là ai rồi nha. Và cái nhẫn này hôm chị đưa em không dám đeo thử luôn".

Trong khi đó, ca sĩ Trúc Linh chia sẻ: "Chả bù em tôi, ra đi là tặng lại hết! Tưởng mình sĩ khí, ai ngờ đói meo sau đó....nhưng vẫn mang máu sỉ khí trong người. Quá duyên luôn chị tôi! Thích cô áo vàng hơn chiếc nhẫn, vì cô áo vàng có thể làm nên chiếc nhẫn.... Nhưng chiếc nhẫn không làm nên cô áo vàng. Một và chỉ có một... chị tôi".

Theo Dân Việt


MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất