MC nổi tiếng VTV có loạt phát ngôn chú ý về hot Tiktok Lê Bống

Mới tiếp xúc một thời gian, MC Trần Ngọc đã có những chia sẻ chú ý về Lê Bống.

Mới đây, MC Trần Ngọc có những chia sẻ gây chú ý về Lê Bống. Anh cho hay, có duyên gặp Lê Bống một vài lần và cảm thấy ấn tượng.

"Bống tên thật Xuân Anh, là học sinh của tôi. Bạn ấy là người cực kỳ chăm chỉ và có nguồn năng lượng làm việc vô cùng đáng nể. Tôi thấy hiếm có người nào chăm chỉ và tích cực như bạn ấy", Trần Ngọc nhận xét.

MC nổi tiếng VTV có loạt phát ngôn chú ý về hot Tiktok Lê Bống-1

Anh còn tiết lộ, gái xinh là người học tập rất nghiêm túc. Đơn cử như việc cô lặn lội đường xa, bay từ TP. HCM ra Hà Nội đều đặn để học tập.

 "Bạn ấy sẵn sàng đầu tư thời gian cho việc học hành một cách rất đàng hoàng, mặc dù tôi chỉ mới dạy Bống khoảng 1 tháng thôi.

Trước đây tôi cũng từng kèm cho Bống một khoá dẫn chương trình nhưng thời gian tiếp xúc không quá nhiều. Dạo gần đây thì tôi thấy bạn ấy rất nghiêm túc với việc học để trờ thành một MC", anh nói.

MC nổi tiếng VTV có loạt phát ngôn chú ý về hot Tiktok Lê Bống-2

Cũng trong lần lên sóng này, MC nhà đài hy vọng khán giả sẽ mở lòng hơn, tránh những bình luận tiêu cực về phía học trò của mình.

"Tôi hy vọng các bạn không quá 'toxic' (cay nghiệt - PV) với cô bé quá, bạn ấy rất chăm chỉ đấy. Nếu có cơ hội tiếp xúc thì bạn sẽ nhận ra Lê Bống rất chăm chỉ luôn", anh nói thêm.

MC nổi tiếng VTV có loạt phát ngôn chú ý về hot Tiktok Lê Bống-3

Thông tin xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Bởi trước đó "hot girl phòng gym" từng bị dân mạng công kích khi ăn mặc hở bạo, lè lưỡi phản cảm, phát ngôn gây sốc,...

Trần Ngọc được biết đến là MC của hàng loạt chương trình như Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Cà phê sáng,... Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dí dỏm, ngoại hình điển trai của nam MC cũng là điểm cộng mỗi khi lên hình.

MC nổi tiếng VTV có loạt phát ngôn chú ý về hot Tiktok Lê Bống-4

Trong giới hot TikToker ở thời điểm hiện tại, Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Các trang mạng xã hội của cô sở hữu hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu người theo dõi.

Thời gian gần đây, người đẹp lấn sân sang các lĩnh vực thời trang, hoa hậu gây không ít tranh cãi. Dù chỉ dừng chân ở Top 10 cuộc thi nhưng cái tên Lê Bống vẫn nhận về nhiều chú ý.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tran-ngoc-co-loat-nhan-xet-kho-tin-ve-hot-tiktok-le-bong-n-322522.html

Lê Bống MC Trần Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất