Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay

Sau khi chốt deal, Hà My quyết định cho anh chồng "lầy lội" này lên sóng rộng rãi.

Mới đây, MC/BTV xinh đẹp của VTV24 - Phạm Ngọc Hà My gây chú ý khi chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai. Điểm gây chú ý đặc biệt là trên tay cô gái trẻ khi ấy đeo một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.

"Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ", nàng BTV hào hứng khoe chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi.

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-1

Ở phần bình luận rất nhiều người thân, đồng nghiệp ở VTV vào chúc mừng Hà My. Ngoài ra, họ cũng tò mò về danh tính nửa kia của cô nàng.

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của My là Hùng Đinh (tên thật Đinh Viết Hùng) - một gương mặt khá nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sở hữu trang cá nhân hơn 20.000 người theo dõi.

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-2

Hùng Đinh cũng là cha đẻ của DesignBold - một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản. 

Cách đây ít giờ trên Facebook, MC nhà đài tiếp tục gây chú ý khi khoe thêm loạt ảnh mới ghi lại "hậu trường" cảnh được bạn trai cầu hôn. Để nửa kia có một kỉ niệm đáng nhớ, anh Hùng Đinh còn rủ thêm rất nhiều bạn bè đi cùng.

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-3

Tất cả đều đeo khẩu trang, đội tóc giả, hóa trang để Hà My không nhận ra. Sau những câu nói ngôn tình lãng mạn, anh đã quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trong sự hò reo, chúc phúc từ người xung quanh.

"Chân dung 'đồ dở hơi' nhà mình đây. Xin cảm ơn hãng máy bay... và các hommies yêu quý đã đồng hành cùng bạn trai qua màn cầu hôn hài hước đi vào lịch sử này ạ", cô viết.

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-4
Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-5

Phạm Ngọc Hà My từng được nhiều người biết đến khi là một trong những nữ sinh vinh dự tặng hoa cho cho ông D. Trump (lúc ấy là Tổng thống Mỹ) khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017. 

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-6

Không chỉ giao tiếp tốt, Hà My khi ấy còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ cực tốt. Cô theo học ngôn ngữ Anh tại Học viện Ngoại giao. Không chỉ giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp, người đẹp còn nói được tiếng Hàn, Trung.

Năm 2018, Hà My quyết định lấn sân sang lĩnh vực giải trí khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hậu trường siêu lầy của nữ MC được bạn trai cầu hôn trên máy bay-7
Hà My tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cách đây 3 năm.

Tại một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá, Hà My gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, kiến thức cao trong dàn thí sinh. Rời cuộc thi khi lọt top 15 chung cuộc và top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông, cô gái trẻ quyết định về đầu quân cho VTV24 trong vai trò biên tập viên, MC của Phòng quốc tế.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-ngoc-ha-my-khoe-anh-hau-truong-duoc-cau-hon-n-266401.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình cầu hôn

Tin tức mới nhất