MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để 'làm màu'

"Tôi thay đổi, và chỉ ước mình được 'làm màu' mỗi ngày! Thú vị lắm các bạn ạ!", MC Phan Anh bộc bạch.

Cách đây ít giờ, MC Phan Anh có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Với chủ đề "Làm đại sứ để làm màu?", Phan Anh nói về một số chương trình cộng đồng mà mình từng làm đại sứ quảng bá, và thẳng thắn thừa nhận... làm màu. 

Tuy nhiên, Phan Anh chưa bao giờ cảm thấy mình đáng giận với sự làm màu đó. Anh cho rằng: "Sự trưởng thành, phát triển của nhận thức luôn cần thời gian".

MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-1

"Làm đại sứ để làm màu? Đôi lúc cũng có người nói vậy nhưng tôi không tức giận. Họ nói đúng!

Tôi hoàn toàn không phủ nhận ngày trước cũng có lúc một trong những lý do (không nói ra) mình nhận lời tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng là để làm màu, để làm thêm một ánh nhỏ cho sự lấp lánh của cái tên. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đáng giận. Sự trưởng thành, phát triển của nhận thức luôn cần thời gian", Phan Anh viết.

MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-2
MC Phan Anh

Thông qua các chương trình vì cộng đồng, Phan Anh dần thấu hiểu hơn những hoàn cảnh khó khăn, và từ đó suy nghĩ làm màu trong anh dần thay đổi.

"Vì thi thoảng có chút làm màu như vậy mà tôi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều con người truyền cảm hứng, cho tôi thấy cuộc sống biết bao nhiều người khó khăn, bất hạnh, cho tôi thấy mình may mắn, cho tôi thấy đau với nỗi đau của đồng bào, cho tôi thấy ấm áp khi mình được trao đi, cho tôi tìm được những ý nghĩa lớn lao hơn của cuộc sống thay vì mục tiêu tài chính, danh vị, cho tôi thấy mình càng người hơn!

Tôi thay đổi, và chỉ ước mình được 'làm màu' mỗi ngày! Thú vị lắm các bạn ạ!", nam MC bộc bạch.

MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-3

Thông qua đó, Phan Anh cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Thế nên tôi khuyến khích các bạn làm màu nhé! Cứ làm màu bằng cách chia sẻ các thông tin về những chương trình cộng đồng đi. Cứ làm màu bằng cách tham dự các chương trình cộng đồng đi. Cứ làm màu bằng cách đăng những tấm hình bạn đang làm việc tốt cho cộng đồng đi.

Bông hoa của sự tử tế khoe sắc bởi những điều kiện nhỏ mỗi ngày, từ hạt giống, từ đất, từ nước, từ gió, từ nắng, từ sự chăm bẵm... có bao giờ mà tự dưng một bông hoa có mặt đâu".

Từ những chia sẻ của bản thân, Phan Anh kêu gọi mọi người tham gia một sự kiện phía cuối bài viết. 

MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-4MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-5MC Phan Anh thừa nhận từng tham gia đại sứ cho các chương trình cộng đồng để làm màu-6
Phan Anh từng tham gia nhiều chương trình vì cộng đồng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-thua-nhan-tung-tham-gia-dai-su-de-lam-mau-n-203107.html

MC Phan Anh

Tin tức mới nhất