MC Thảo Vân gặp sự cố hy hữu trong ngày ghi hình Táo Quân 2021

Thay vì cố đi 2 chiếc giày cọc cạch, Thảo Vân chọn cách đi chân đất và kiễng lên để hoàn thành màn chào đầu Táo Quân 2021.

Tối 26/1, MC Thảo Vân cùng các nghệ sĩ đã chuẩn bị xiêm y lộng lẫy ghi hình Táo Quân 2021. Trở về từ buổi lên chầu cuối năm cùng các Táo, vợ cũ Công Lý chia sẻ về tình huống "dở khóc dở cười" gặp phải ở hậu trường.

MC Thảo Vân gặp sự cố hy hữu trong ngày ghi hình Táo Quân 2021-1
Thảo Vân ở hậu trường Táo Quân 2021.

Cụ thể, nữ MC đã mang nhầm 2 chiếc giày phải tới trường quay mà không hay biết. Sát giờ ghi hình mới phát hiện sự cố, Thảo Vân đành tìm phương án "chữa cháy". Thay vì cố đi 2 chiếc giày cọc cạch, vợ cũ Công Lý lại chọn cách đi chân đất và kiễng lên để hoàn thành màn chào đầu. 

"Chắc khán giả không phát hiện ra đâu nhỉ, ngoài cảm giác hình như cô ấy hơi lùn so với áo", Thảo Vân hài hước.

Trò chuyện với mọi người, Thảo Vân cho biết do có 2 đôi giày nhiều điểm tương đồng, trong lúc lơ đãng đã nhầm lẫn. 

MC Thảo Vân gặp sự cố hy hữu trong ngày ghi hình Táo Quân 2021-2
Sự cố hy hữu của Thảo Vân khi đi làm.

Thảo Vân sinh năm 1970, hiện đã ngoại ngũ tuần. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Công Lý, nữ MC làm mẹ đơn thân. 

Năm 2014, Thảo Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ bệnh teo thùy não trái. Tính đến nay đã 6 năm sống chung với căn bệnh tuổi già, sự suy giảm trí nhớ của nữ MC ngày một nghiêm trọng.

Tháng 5/2020, Thảo Vân từng chia sẻ việc quên luôn lời hẹn với người thân vì di chứng của căn bệnh.

MC Thảo Vân gặp sự cố hy hữu trong ngày ghi hình Táo Quân 2021-3

"Tôi từng nghĩ đến tình huống xấu đó là có thể một ngày nào đó mình sẽ không nhớ gì về những người thân yêu của mình nữa, đặc biệt là con trai của mình. Tất nhiên tôi không dám nghĩ nhiều về điều tồi tệ đó. Tôi mà cứ nghĩ nhiều về điều đó chắc tôi sẽ không sống nổi mất.

Nhiều khi tôi cứ tự an ủi mình: Thôi, cuộc sống mà, cái gì đến sẽ phải đến. Cứ vui vẻ để tận hưởng những gì chúng ta nhận được ngày hôm nay", Thảo Vân từng cho hay.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thao-van-gap-su-co-hy-huu-trong-ngay-ghi-hinh-tao-quan-2021-n-250020.html

Táo quân Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao