MC Thảo Vân quên cả hẹn với người thân do di chứng của bệnh teo thùy não trái

Câu chuyện dở khóc dở cười được MC Thảo Vân chia sẻ về việc quên hẹn sang nhà người thân ăn tối do di chứng của căn bệnh teo thùy não trái khiến dân mạng suy ngẫm.

MC Thảo Vân kể lại: "Chủ nhật, cậ‌u em mời chị tối thứ 2 đến nhà ăn cơm sau cả thời gian dài dằng dặc không được gặp. Nhậ‌n lời ngay, hí hởn chờ đến hôm sau. Và chiều thứ hai, tôi đi làm về, tôi làm đủ thứ lung tung, xem phim, ăn cơm, tắm gội, rồi... tôi nhậ‌n được tin của em ấy! Chao ơi, thật không thể t‌ả được cảm giác lúc ấy của tôi. Mặc dù đã phi đến nhanh hết sức có thể, nhưng cũng đủ để vợ chồng nó đói mềm rồi! Một lần nữa, xin lỗi xin lỗi xin lỗi".

MC Thảo Vân quên cả hẹn với người thân do di chứng của bệnh teo thùy não trái-1
MC Thảo Vân quên cả hẹn với người thân do di chứng của bệnh teo thùy não trái.

Được biết, nữ MC mắc căn bệnh teo thùy não trái nên trí nhớ bị suy giảm khá nhiều. Việc quên lịch hẹn của bạn bè, người thân khiến dân mạng lo lắng. Dù mắc căn bệnh hiếm gặp ở cùng độ tuổi nhưng nhiều năm qua, Thảo Vân vẫn rất lạc quan, vui vẻ, luôn hướng đến những điều tích cực. Điều khiến vợ cũ của NSND Công Lý lo lắng nhất là việc mất hẳn trí nhớ về con trai. Chị sẽ không sống nổi nếu điều đó xảy ra.

MC Thảo Vân quên cả hẹn với người thân do di chứng của bệnh teo thùy não trái-2
Thảo Vân mắc di chứng của bệnh teo thùy não nhiều năm nay.

Thảo Vân là một trong những MC được yêu thích nhất của VTV. Trong đó, Gặp nhau cuối tuần là chương trình đưa cô đến với hàng triệu khán giả. Thảo Vân từng kết hôn với danh hài Công Lý vào năm 2005 và có một cậu con trai chung, nhưng đã ly hôn sau đó 4 năm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-thao-van-quen-ca-hen-voi-nguoi-than-do-di-chung-cua-benh-teo-thuy-nao-trai-43733.html

Thảo Vân

Tin tức mới nhất