MC Thu Hoài: 'Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước'

Chia sẻ với chúng tôi, MC Thu Hoài cho biết với cô, quan trọng nhất là được sống tự do, thoải mái và nhất định không vì tiền mà đánh đổi tình cảm.

Nhắc tới Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, Tuyên Quang), người nghĩ tới hình ảnh cô MC thể thao gợi cảm, người nhớ về nữ diễn viên trong bộ phim đình đám Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... Số khác biết đến Thu Hoài là mẫu ảnh, hot girl, chủ cửa hàng thời trang thiết kế.

Gần 10 năm nổi tiếng, Thu Hoài ngày càng quyến rũ nhưng vẫn khiến những người theo dõi cô đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm.

Suốt thời gian qua, 9X luôn xuất hiện với hình ảnh một cô gái tự do, yêu đời, hết mình vì công việc, thỉnh thoảng vu vơ nhắc tới tình yêu nhưng chưa một lần để lộ danh tính bạn trai.

Trong buổi chia sẻ với chúng tôi, Thu Hoài nói rằng quan điểm sống của bản thân là luôn đặt sự thoải mái lên hàng đầu. Chính vì thế, cô đã "thoát" khỏi không ít cám dỗ, những lời mời chào về vật chất.

MC Thu Hoài: Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước-1
MC Thu Hoài ngày càng xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn luôn giữ vững quan điểm kín tiếng trong chuyện tình cảm.

"Không bao giờ đánh đổi chuyện tình cảm vì tiền"

Năm 2009, khi là sinh viên năm nhất một trường đại học về kinh tế, Thu Hoài thử tham gia Cầu vồng (cuộc thi casting diễn viên) với mục đích vui là chính nhưng may mắn lọt vào top 4. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô không có nhiều cơ hội nên con đường diễn xuất cũng dừng lại ở đây.

Năm 2012, tốt nghiệp đại học, Thu Hoài bị bố mẹ bắt về quê làm việc và sinh sống. 9X buộc phải nghĩ ra "kế hoãn binh", học tiếp cao học để được ở lại Hà Nội. Cũng trong khoảng thời gian này, cô gái Tuyên Quang mở cửa hàng quần áo bằng số vốn ít ỏi của bản thân.

Nhờ mối quan hệ trong kinh doanh, Thu Hoài được giới thiệu vào làm việc tại một ngân hàng. Tại đây, cô trở thành MC dẫn bản tin nội bộ cho công ty. Sự nghiệp MC của Thu Hoài cũng đến từ đó.

MC Thu Hoài: Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước-2
Có khoảng thời gian, nữ MC từng làm song song 4 việc một lúc gồm nhân viên ngân hàng, diễn viên, quản lý cửa hàng thời trang và MC.

Vào thời điểm tham gia Người phán xử, 9X làm song song 4 việc một lúc. Sáng cô là nhân viên ngân hàng, chiều đi đóng phim rồi ghé qua cửa hàng thời trang sau đó có mặt ở một đài truyền hình để dẫn bản tin tối.

Sau thời gian dài hoạt động quá sức, Thu Hoài quyết định nghỉ việc ngân hàng để có nhiều thời gian hơn cho các công việc liên quan đến nghệ thuật.

Hiện tại, 9X thuê căn chung cư gần cửa hàng để tiện cho việc đi lại và tự mua được một chiếc ôtô riêng. Thu nhập của cô đến từ việc kinh doanh và MC, ngoài ra thêm các khoản nhờ tham gia sự kiện, nhận hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng.

Bên cạnh những lời khen cho sự cố gắng bươn trải suốt 11 năm của cô gái Tuyên Quang, nhiều người nghi ngờ 9X có đại gia "chống lưng" hoặc ít nhất, bạn trai cô cũng là người giàu có.

"Việc mình vượt qua cám dỗ về vật chất thế nào là một câu chuyện dài. Nếu gật đầu đồng ý, mình đã có tất cả mọi thứ từ gần chục năm trước rồi", Thu Hoài khẳng định với chúng tôi.

Nữ MC nói thêm cô từng bị mời chào với số tiền rất lớn, thậm chí cả nhà cửa, xe cộ nhưng luôn giữ vững quan điểm nhất định phải ở cạnh người mà mình yêu thương, có tình cảm thật sự. 

"Cái mình cần là một cuộc sống tự do, hạnh phúc đúng nghĩa chứ không phải đánh đổi mọi thứ vì tiền", Thu Hoài chia sẻ.

"Nói vậy không có nghĩa những cô gái yêu đại gia là xấu. Nói gì thì nói, đại gia là những người giỏi. Nếu tìm được người mà mình có tình cảm, họ lại có điều kiện để chăm lo cho mình thì chẳng có gì phải bàn. Nhưng đương nhiên cả hai đều phải là người độc thân".

MC Thu Hoài: Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước-3
Không ít dân mạng cho rằng Thu Hoài có đại gia "chống lưng" hoặc ít nhất bạn trai cô cũng là người giàu có.

"Bao giờ mình cưới thì mọi người sẽ biết đó là ai"

Thu Hoài khá chăm chỉ sử dụng mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ công việc, bạn bè, cuộc sống, nhưng về chuyện tình cảm thì nhất định không.

"Mình vốn không thích những chuyện thị phi, vì thế tất cả những thứ liên quan đến cuộc sống riêng tư mình muốn giữ cho riêng mình. Đặc biệt, mình không muốn người khác quan tâm quá nhiều về đời sống cá nhân", nữ MC giải thích về lý do chưa từng công khai "người ấy".

9X nói thêm, ở thời điểm hiện tại, tất cả những thứ cô cần là một cuộc sống bình yên, tự do và thoải mái. Chính vì thế, quyết định giấu kín chuyện tình cảm cũng là vì 2 chữ "bình yên".

"Khi nào mình cưới chồng thì mọi người sẽ biết đó là ai", nữ diễn viên Người phán xử thẳng thắn chia sẻ.

MC Thu Hoài: Nếu gật đầu với đại gia, tôi đã giàu từ chục năm trước-4
"Bao giờ mình cưới thì mọi người sẽ biết đó là ai", Thu Hoài khẳng định.

Trước đây, Thu Hoài không ít lần trăn trở về việc lập gia đình. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã tạm gạt hôn nhân sang một bên bởi vốn dĩ chuyện tình cảm đều bắt đầu bằng chữ "duyên" nên bao giờ duyên tới thì nhận.

"Cuộc sống đủ mệt mỏi rồi nên mình cần người có thể chia sẻ, biết lắng nghe và cho mình được sự tin tưởng. Thế nhưng nói là vậy, khi trái tim rung động thì mọi tiêu chuẩn đều trở nên vô nghĩa", Thu Hoài bày tỏ.

"Mình từng đặt mục tiêu rằng năm nào phải có nhà, năm nào phải làm được việc này, việc kia. Nhưng hiện tại, mình đã xem nhẹ mọi thứ và đặt sự thoải mái của bản thân lên hàng đầu. Thành công là gì đó rất khó nói, quan trọng là mình cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có, vậy là đủ".
 


Theo Zing


MC Vũ Thu Hoài MC truyền hình đại gia

Tin tức mới nhất