MC Thu Hoài tung cảnh hôn 'cháy bỏng' bên chồng đại gia

Khoảnh khắc tình cảm của MC Thu Hoài với chồng đại gia khiến mọi người gato.

MC Vũ Thu Hoài mới đây có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Cô đăng tải khoảnh khắc "cháy bỏng" bên anh xã đại gia.

Trong ảnh, nữ diễn viên Chỉ Có Thể Là Yêu mặc một set đồ công sở màu trắng, váy ngắn trên đầu gối. Trong khi anh nhà diện cây vest đen lịch lãm.

MC Thu Hoài tung cảnh hôn cháy bỏng bên chồng đại gia-1
Thu Hoài tung cảnh hôn ''cháy bỏng'' với chồng.

Đứng giữa đường phố đêm khuya, cặp đôi không ngại trao cho nhau nụ hôn nồng cháy. Đính kèm, Thu Hoài hỏi bạn đời: "Tình yêu của anh sâu đậm đến mức nào".

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi khiến dân tình không khỏi gato. Nhiều người còn cho rằng đây là một ''sự kiện chấn động'' bởi hiếm hoi Thu Hoài mới công khai "cảnh nóng" với chồng trên mạng xã hội.

MC Thu Hoài tung cảnh hôn cháy bỏng bên chồng đại gia-2

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Chỉ Có Thể Là Yêu, Hương Ngọc Lan, Chuyện Chúng Mình,... 

Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét Thì Yêu Thôi Yêu Thì Ghét Thôi.

Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Trước đó vào tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo từng thu hút sự quan tâm đặc biệt với báo chí Hàn Quốc. 

MC Thu Hoài tung cảnh hôn cháy bỏng bên chồng đại gia-3

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thu Hoài còn có cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước. 

Ông xã Thu Hoài tên Hoài Nam từng là du học sinh tại Mỹ. Hiện anh đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf. Chuyện tình của nữ MC và ông xã CEO vô cùng đặc biệt.

MC Thu Hoài tung cảnh hôn cháy bỏng bên chồng đại gia-4

Cặp đôi gặp nhau khi Thu Hoài và bạn thân Phanh Lee đi chơi golf nhưng bị lạc và tình cờ "va" phải Hoài Nam. Bởi vậy, mọi người thường hay gọi cô là MC đi nhầm sân golf được chồng đại gia.

MC Thu Hoài tung cảnh hôn cháy bỏng bên chồng đại gia-5

"Hôm đó tôi và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về 'chữa cháy' cho thầy. 

Tôi đang đứng chờ Phanh thì thấy 1 anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình. Tôi còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: 'À.

Chắc là thầy đây rồi' và đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu", cô kể.

Chia sẻ về bạn đời, Thu Hoài dành nhiều lời khen: "Anh ấy điềm đạm, quan tâm và biết chia sẻ. Dù có những việc khiến tôi muốn bốc hỏa lên nhưng anh vẫn rất bình tĩnh, phân tích cho tôi cái này có nên làm không, làm thì phải làm thế nào.

Anh Nam thực sự là người khiến tôi cảm thấy yên tâm để dựa vào. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến tôi đổ dần dần lúc nào không biết".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thu-hoai-tung-canh-hon-chay-bong-n-310255.html

MC Vũ Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao