MC Trung Quốc bị cấm sóng

Vương Băng Băng bị bạn gái cũ của người yêu tố là "tiểu tam". Vụ việc khiến nữ MC sinh năm 1990 vấp phải làn sóng tẩy chay.

Ngày 28/7, Sina đưa tin MC Vương Băng Băng bị đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đình chỉ công việc sau vướng lùm xùm tình ái với vận động viên bơi lội Từ Gia Dư.

Video chương trình Thiếu niên tỏa sáng lấp lánh có sự tham gia của Vương Băng Băng và Từ Gia Dư bị gỡ bỏ trên Internet.

Vương Băng Băng công khai hẹn hò Từ Gia Dư ngày 20/7. Sau đó, bạn gái cũ của Từ Gia Dư lên tiếng tố anh ngoại tình, chia tay cô được 2 ngày đã công khai tình cảm với người khác.

Cô biết mối quan hệ 3 năm với Từ Gia Dư đổ vỡ vì sự chen chân của Vương Băng Băng. Trong đoạn tin nhắn gửi đến bạn gái cũ, Từ Gia Dư thừa nhận không chung thủy và muốn ở bên nữ MC đài CCTV.

MC Trung Quốc bị cấm sóng-1
Nhan sắc nổi bật của Vương Băng Băng. Ảnh: Sina.

Vụ việc khiến Vương Băng Băng và Từ Gia Dư hứng chỉ trích. Trong thời gian ghi hình Thiếu niên tỏa sáng lấp lánh, cả hai được cho là công khai tán tỉnh nhau trước ống kính.

Theo Sohu, Vương Băng Băng hiện khủng hoảng danh tiếng vì làn sóng tẩy chay trong dư luận. Phản ứng tiêu cực từ khán giả khiến đài CCTV phải ban hành lệnh cấm sóng Vương Băng Băng.

Vương Băng Băng sinh năm 1990. Nữ MC là phóng viên phụ trách mảng tin tức của đài CCTV ở thành phố Cát Lâm.

Cô nổi tiếng từ năm 2020 nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo và đường nét gương mặt na ná nữ diễn viên Đàm Tùng Vận. Vương Băng Băng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", "nữ phóng viên xinh đẹp nhất" trong giới phát thanh - truyền hình Trung Quốc.

Theo Sina, video dẫn hiện trường của Vương Băng Băng có hơn 200 triệu lượt xem trên Internet.

Sau khi trở thành gương mặt hot trong giới MC, Vương Băng Băng vướng nhiều thị phi như nghi vấn gian lận chứng chỉ tiếng Anh, từng kết hôn và ly dị.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mc-trung-quoc-bi-cam-song-post1339946.html

tiểu tam MC truyền hình

Tin tức mới nhất