MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight

Gọi vợ là "bạn gái", các anh mau vào đây học MC Tuấn Tú cách nịnh vợ đi!

Vào năm ngoái, MC Tuấn Tú khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại với vai trò diễn viên khi anh hoá thân thành chồng của chị Huệ ở Về Nhà Đi Con. Từng vắng bóng trên truyền hình một thời gian dài, cuộc sống về đời tư của nam MC khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây trên Facebook cá nhân, nam MC đã khoe dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật "bạn gái" kiêm vợ với những dòng chữ ngọt ngào: "Hai bố con chúc bạn gái trong hình tuổi mới vui vẻ và hạnh phúc".

Ai nấy đều tấm tắc khen Tuấn Tú khéo chọn vợ, nhan sắc càng ngày càng đằm thắm. Quả nhiên gái một con trông mòn con mắt!

MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-1
Tuấn Tú khoe ảnh chụp gia đình kèm lời chúc mừng sinh nhật vợ vô cùng ngọt ngào

MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-2
Nhan sắc mặn mà của vợ Tuấn Tú

Từng là gương mặt nam MC có ngoại hình điển trai, cao ráo nhất nhì VTV, đang lúc đỉnh cao sự nghiệp thì vào năm 2012, Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với vợ tên Thanh Huyền, cô gái lúc ấy hoàn toàn không phải là người trong showbiz. 

MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-3MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-4MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-5
Ảnh cưới của MC Tuấn Tú

Tuấn Tú từng chia sẻ anh rất hạnh phúc kể từ ngày có vợ con, tăng cân "vù vù", ăn ngủ giờ giấc ổn định vì có vợ chăm, không còn thất thường như trước. Được biết, vợ của nam MC từng du học tại Anh và làm việc tại một công ty dầu khí. Gia đình của bố mẹ vợ Tuấn Tú đều công tác trong ngành công an. 

Một vài hình ảnh về nhan sắc của vợ MC Tuấn Tú: 

MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-6MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-7MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-8MC Tuấn Tú đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, nhan sắc nổi bật của bà xã chiếm trọn spotlight-9

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuan-tu-dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-vo-nhan-sac-nuc-no-cua-ba-xa-nam-mc-chiem-tron-spotlight-162200809123838254.htm

MC Tuấn Tú MC truyền hình

Tin tức mới nhất