Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố

Nàng mẫu khoe đôi chân dài 1,1m khi đang bầu bí, nhan sắc gây ấn tượng.

Thu Hiền là người mẫu nổi tiếng trong chương trình Vietnam's Next Top Model. Cô cũng là một trong những thành viên trong hội bạn thân đình đám của Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh.

Sau khi tung hoành các sàn diễn, những năm gần đây Thu Hiền khá kín tiếng trong chuyện đời tư và thỉnh thoảng mới xuất hiện bên hội bạn.

Hiện tại, Thu Hiền đã đăng kí kết hôn với ông xã sinh năm 1981 và chuẩn bị chào đón thiên thần đầu lòng. Trước ngày vỡ chum, cựu người mẫu đã thực hiện bộ ảnh sang xịn mịn ngoài phố.

Mẹ bầu bạo và sexy nhất nhì Vbiz đích thị là bạn thân Diệp Lâm Anh, cô diện chiếc váy màu xanh neon nổi bần bật. Toàn bộ spotlight đổ dồn vào khoảnh khắc khoe vòng 2 vượt mặt cùng đôi chân dài 1,1m của Thu Hiền.

Tuy nhiên, khi zoom cận phía dưới, nhiều người bày tỏ sự lo lắng vì bạn thân Đàm Thu Trang đang mang giày cao gót để di chuyển.

Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố-1
Thu Hiền ra khố chụp bộ ảnh mang bầu trông sang xịn chẳng thua ai.

Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố-2
Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, mẹ bầu lên đồ tạo dáng là "hết nước chấm".

Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố-3
Tuy nhiên, việc Thu Hiền mang giày cao gót khiến netizen lo lắng.

Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố-4
Mẹ bầu sang chảnh và sexy Vbiz là đây chứ đâu! 

Mẹ bầu sexy nhất nhì Vbiz: Thả dáng khoe bụng vượt mặt giữa phố-5
Hồi tháng 2/2022, Thu Hiền đã khoe giấy đăng kí kết hôn với ông xã tên Ngọc Thắng, sinh năm 1981. Sau bài đăng thông báo này, bạn thân Đàm Thu Trang cũng không chia sẻ bất kì thông tin nào về chuyện yêu đương cũng như danh tính nửa kia.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-bau-sexy-nhat-nhi-vbiz-tha-dang-khoe-bung-vuot-mat-va-visual-dinh-giua-pho-ai-de-lo-1-chi-tiet-gay-lo-lang-162221704080436026.htm?fbclid=IwAR3XBAWhKb1EiqcNSiWeML5tiRcNYAVftp6xPk20XADshy3ODp0bILB0I8E

Đàm Thu Trang Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao