26 tuổi đã là mẹ 5 con, 'má mi Sài thành' khiến hội chị em không ngừng gato vì càng đẻ càng xinh

Dù đã là mẹ của 5 thiên thần nhỏ nhưng bà mẹ trẻ đang sinh sống tại TP HCM vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp khó tin.

Trải qua nhiều lần sinh nở, không ít mẹ bỉm sữa sẽ phải tủi thân khi ngoại hình thô kệch, khác hẳn với thời con gái. Đó là nỗi lo của việc bị rạn da, cân tăng chóng mặt, tóc rụng,...

Thế nhưng, quy luật tự nhiên đúng với nhiều người ấy lại hoàn toàn vô tác dụng với bà mẹ trẻ 26 tuổi đến từ TP HCM dưới đây. Cụ thể, đã có 5 đứa con (4 trai, 1 gái) song nhan sắc của chị khiến nhiều người thốt lên: "Càng đẻ càng đẹp".

26 tuổi đã là mẹ 5 con, má mi Sài thành khiến hội chị em không ngừng gato vì càng đẻ càng xinh-1
Có ai tin rằng cô gái này đã là mẹ của 5 nhóc?

Được biết, vì thích đông con nên chị Giang Đinh (SN 1993) đã quyết định đẻ liên tục. Theo đó, con trai cả của chị học lớp 2, các bé tiếp theo lần lượt gần 5 tuổi, gần 4 tuổi, gần 2 tuổi và bé còn lại vừa mới sinh.

"Cuối cùng tập 5 cũng được một cô công chúa. 39 tuần rồi và chờ đến ngày lên bàn đẻ nữa là xong nhiệm vụ. Càng đẻ càng già là có thật các mẹ ạ. Bởi vậy, các mẹ nên cố gắng giữ gìn nhan sắc, chăm sóc bản thân nhé không thì thiệt thòi lắm. Em đã có 5 nhóc. Đứa đầu học lớp 2, đứa thứ 2 gần 5 tuổi, đứa thứu 3 gần 4 tuổi và đứa thứ 4 gần 2 tuổi. Đứa cuối cùng dự sinh vào tháng 2", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

26 tuổi đã là mẹ 5 con, má mi Sài thành khiến hội chị em không ngừng gato vì càng đẻ càng xinh-2
Hình ảnh chị Giang Đinh ở thời điểm mang thai bé thứ 5...

26 tuổi đã là mẹ 5 con, má mi Sài thành khiến hội chị em không ngừng gato vì càng đẻ càng xinh-3
... và khoảnh khắc sau khi đón chào thiên thần nhí.

Và giữa tháng 2 vừa qua, mẹ bỉm sữa SN 1993 chính thức hạ sinh thành viên nhí thứ 5 của gia đình. Kèm theo bài viết, chị Giang Đinh hóm hỉnh sẽ không ai "rủ rê" được mình đẻ nữa vì đã "đủ nếp, đủ tẻ".

26 tuổi đã là mẹ 5 con, má mi Sài thành khiến hội chị em không ngừng gato vì càng đẻ càng xinh-4
Vừa mới sinh con chưa đầy 1 tháng nhưng bà mẹ SN 1993 đã lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ trẻ cùng 5 thiên thần nhỏ sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi. Bên cạnh việc hỏi thăm bí quyết chăm con, số khác cũng mong muốn chị Giang Đinh bật mí cách giữ gìn vóc dáng và ngoại hình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-bim-sua-5-con-xinh-dep-o-tp-hcm-gay-bao-mang-xa-hoi-n-177451.html

mẹ bỉm sữa mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao