Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân

Những diễn biến tiếp theo của vụ "cháu gái cướp chồng của dì ruột" đang khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Tối 3/12, tài khoản N.H chia sẻ câu chuyện của bản thân bị chính cháu gái ruột - người mà mình cưu mang nơi đất khách quê người 6 - 7 năm trời cướp chồng, khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-1

Sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều cư dân mạng vô cùng thương xót cho trường hợp của chị N.H vì bị rơi vào trường hợp "nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà". Những tưởng những người trong gia đình sẽ bảo vệ chị. Nhưng không...

Sáng nay, chị N.H lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh chụp màn hình của chính chị gái đăng đàn chửi rủa mình. Đáng chú ý, người chị này từng đứng về phía cô, rủ cô đi đánh ghen nhưng bây giờ cũng quay lưng.

Trong những hình ảnh được chị N.H chụp lại đăng lên mạng có thể thấy, người chị gái đã dùng nhiều lời lẽ cay nghiệt, tục tĩu để xúc phạm chính em ruột. Thậm chí còn nói em gái "bị chồng bỏ" từ trước đó, và quen thói không phải lao động kiếm tiền giờ bị chồng bỏ phải đi làm nên mới tức tối, chửi rủa cháu gái mình.

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-2

Bài viết có nội dung như sau: "Đây là mấy cái posts chị ruột tui viết tặng tui mấy ngày nay. Chắc trên đời này không ai hạnh phúc hơn tui có được người chị như vậy đâu! Người ấy không phải chị 2 - mẹ của con cháu ruột tui đâu nha! Là người chị từng đứng về phía tui, rủ tui đi quánh ghen mà giờ lật mặt yêu thương phe phản diện.

Th. à, từ bữa tao bỏ lên Facebook chuyện của tao tới giờ tao chửi mày chỗ nào. Mà dù tao có chửi tao cũng không dùng những từ ngữ thối tha như mày. Cuộc đời này của tao xấu hổ nhất không phải là chồng bỏ mà là xấu hổ nhất là làm chị em với mày.

Với tao, tao chưa bao giờ thấy nhục vì bị chồng bỏ! Bộ mày không nhớ là mày cũng giống tao sao. Trước khi tao nói chuyện tao suy nghĩ kĩ lắm. Tao may mắn được qua tới xứ này ở mấy chục năm nên tao học hỏi được cái văn minh cách nói chuyện nơi công cộng! Tao không dùng được từ ngữ như mày.

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-3
Mẹ cháu gái cướp chồng của dì liên tục đăng tải nhiều bài viết chỉ trích chính em ruột mình

Tao nói thật nha, một dân chợ búa thất học dốt đặc lá me cũng không ai nỡ kêu một con đàn bà bị chồng bỏ lấy cháu mình. Trong khi đó tao là em ruột mày. Mày có biết mấy cái posts này nó hủy hoại nhân cách mày không?

Nếu mày có nhân cách thì nhất định mất. Tin tao đi Th., tao không hăm dọa ai hết. Vì ghét tao mày đầu độc mấy cái óc trái nho không ảnh hưởng tới tao đâu. Từ nay về sau giữa tao với mày đời đời kiếp kiếp không thuộc về nhau.

Nếu hỏi tao hơi thở cuối cùng tao cầu gì? Tao sẽ cầu vạn kiếp sau tao đừng gặp lại mày. Tao lưu lại những hình ảnh đẹp này để tao nhớ, mày muốn chửi tiếp thì mày chửi!.

Hai đứa mày từng rủ tao đi đánh ghen. Mày bỏ lên Facebook chửi người ta. Tao đâu làm vậy. Giờ này chắc thằng kia nó hạnh phúc lắm, nó làm được gia đình họ Trần quá hot trên Facebook. Còn nhiều tập hấp dẫn. Bộ phim phải có kết thúc!".

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-4
Người chị liên tục đăng bài chửi em ruột khiến người dưng cũng phải thốt lên "Đời người đâu biết trước ngày mai sẽ ra sao"

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-5

Quá đau đớn trước những gì chị gái chửi rủa mình, chị N.H tiếp tục chia sẻ gia đình mình có tới 5 - 6 chị em thì chỉ có mình chị Năm đứng về phía mình. "Còn lại những người đã từng đứng về phía em, họ trở mặt rồi chị Năm à".

Nỗi đau chồng chất nỗi đau, chị N.H bất lực liệt kê lại những người chị em ruột: Một người là mẹ ruột của đứa cháu đứng phía sau mọi chuyện; Một người từng chửi rủa đứa cháu thậm tệ, còn từng xúi mình đi đánh ghen mà giờ lại quay lưng bắt tay với kẻ thù đăng ảnh "kết quả của đôi loạn luân" lên Facebook khiêu khích; Một người chửi rủa em mình thậm tệ trên Facebook.

Nhìn tấm ảnh chụp chung của gia đình, chị N.H chua xót: "Mấy chị em mình cả đời này chắc không còn tấm hình như thế này nữa đâu! Cảm ơn Má và chị Năm luôn bên con".

Mẹ của cháu gái cướp chồng dì mắng chửi em ruột nhẫn tâm phơi bày loạn luân-6
Bức ảnh hạnh phúc của gia đình nhà chị N.H trước đây

Đọc những dòng chia sẻ trên, nhiều cư dân mạng nhận ra có thể gia đình này đã lục đục từ lâu và đây mới chỉ là khởi đầu của "cuộc chiến" dài hơi.

Nhiều người cảm thấy ngao ngán khi tưởng những chuyện như thế này sẽ chỉ xảy ra trong phim nhưng không ngờ nó lại rơi vào trường hợp của chị N.H. Các cư dân mạng mong chị bình tâm và sớm vượt qua tình cảnh này.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-cua-chau-gai-cuop-chong-di-mang-chui-em-nhan-tam-to-cao-n-244331.html

cướp chồng đánh ghen

Tin tức mới nhất