Mẹ đẻ dội nước nóng lên con gái 19 tháng rồi bỏ mặc đến chết

Theo lời bố mẹ Katie kể lại được biết, khi bế Gracie đến, con gái ông bà luôn miệng lầm bầm "con chết rồi, con chết rồi".

Theo tời Dailymail đưa tin, mới đây Tòa án Nottingham Crown (Anh) đã mở phiên tòa xét xử người mẹ thú tính, dội nước nóng vào con gái 19 tháng tuổi rồi bỏ mặc đến chết. 

Trước đó, vào tháng 3/2020, Katie Crowder đến từ Mansfield, Nottinghamshire (Anh) cầm xô nước nóng dội lên người con gái 19 tháng tuổi tên Gracie.

Mặc cho cô bé khóc lóc thảm thiết, Katie vẫn thản nhiên bỏ mặc, quay ra dọn dẹp hiện trường

Mẹ đẻ dội nước nóng lên con gái 19 tháng rồi bỏ mặc đến chết-1
Chân dung người mẹ độc ác

Sau đó, cô ta giả bộ hốt hoảng bế Gracie đến nhà bố mẹ đẻ ở cùng khu phố. Thấy cháu gái bị bỏng nặng, bố mẹ Katie đưa Gracie đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Bác sĩ cho biết, cháu bé bị bỏng sâu 65% và khi tới bệnh viện, tim đã ngừng đập. 

Theo lời bố mẹ Katie kể lại được biết, khi bế Gracie đến, con gái ông bà luôn miệng lầm bầm "con chết rồi, con chết rồi". Lúc này bà Karen (mẹ Katie) hỏi: "Con đã làm cái gì con bé vậy?", bà mẹ độc ác trả lời "Con không biết. Con chỉ thấy Gracie như thế này".

Tại phiên tòa xét xử, Katie một mực phủ nhận việc giết con. Người phụ nữ này nói rằng: "Tôi tìm thấy Gracie khi con đang nằm gục trong phòng tắm bên cạnh một xô nước nóng. Tôi không bao giờ làm tổn thương con gái của mình".

Mẹ đẻ dội nước nóng lên con gái 19 tháng rồi bỏ mặc đến chết-2
Gracie xinh đẹp đã tử vong sau khi bị mẹ dội nước nóng vào người và bỏ mặc 

Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Gracie đã khóc rất to và thảm thiết tới mức bị suy nội tạng trước khi chết. Đồng thời, pháp y cũng tìm thấy trong máu người mẹ độc ác có chứa cocaine, chứng tỏ cô ta đã sử dụng ma túy trong 1 giờ trước khi con gái chết. 

"Cái chết của Gracie không phải là một cái chết tức thì. Cô bé đã chết trong vòng 1 giờ đồng hồ trước khi được đưa đến bệnh viện. Tại sao bị cáo lại chậm trễ trong việc gọi xe cứu thương? Có phải vì bị cáo còn bận che giấu dấu vết nên đã bỏ mặc con mình chết?", công tố viên Sally Howes đưa ra hàng loạt nghi vấn.

Hiện tại, tòa án đang xem xét để đưa ra mức án phạt thích đáng cho bà mẹ độc ác này. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-19-thang-tuoi-bi-me-doi-nuoc-nong-bo-mac-den-chet-n-244950.html

mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất