Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi

Câu chuyện của mẹ đơn thân tí hon đã nhận được nhiều sự chú ý của độc giả.

Có những người ngay từ khi lọt lòng, thân hình đã rất đặc biệt so với người bình thường. Dù sở hữu cơ thể không được hoàn hảo, đến đi lại đôi khi cũng khó khăn, thế nhưng họ vẫn luôn cố gắng sống nỗ lực từng ngày, tìm cho mình được một gia đình nhỏ.

Song, không phải ai cũng có thể nắm bắt được hạnh phúc mãi trong tầm tay.

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-1
Câu chuyện của cô gái tí hon đã nhận được nhiều sự chú ý của độc giả. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Mới đây, câu chuyện về một cô gái khiếm khuyết có ngoại hình xinh đẹp đã được kênh Facebook Độc Lạ Bình Dương chia sẻ, nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. 

Từ lúc còn trong bụng mẹ, cơ thể của Kim Tiền (SN 1994) đã không phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Đôi chân của chị không có đầu gối, dẫn đến khi lớn lên, dù đã 28 tuổi nhưng chị Tiền chỉ cao được 1,04m, có thể đi lại nhưng nếu đi xa sẽ rất mỏi người. 

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-2
Chị Tiền chỉ cao 1,04m, bằng một em bé đang ở độ tuổi phát triển. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Được biết, cách đây khoảng 3 năm, chị Tiền đã từng một lần gửi hồ sơ về kênh Độc Lạ Bình Dương với mong muốn được chia sẻ câu chuyện tình yêu đẹp của mình cùng chồng.

Thế nhưng, thời gian trôi qua thì lòng người cũng dễ đổi thay, giờ đây, chị Tiền đang một thân một mình nuôi con trai nhỏ chỉ mới 3 tuổi.

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-3
Con trai của chị Tiền rất bám mẹ, cũng không ngại ngùng khi tiếp xúc với người lạ. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Tâm sự về người chồng từng yêu thương và gắn bó của mình, chị Tiền cho biết, anh là một người đàn ông bình thường, không gặp khiếm khuyết nào về cơ thể.

Lúc anh theo đuổi chị, chị không đồng ý thì anh cầu xin cho mình một cơ hội. Con gái mà, ai cũng dễ xiêu lòng trước sự chân thành của người đàn ông. Vì vậy, anh chị xin cha cho cưới rồi tiến đến hôn nhân.

Vậy nhưng, khi cha chị Tiền ra đi, anh bắt đầu có dấu hiệu “sinh tật”, lúc đó chị đã mang thai đứa con đầu lòng của cả hai.

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-4
Chân chị Tiền không có đầu gối. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-5
Vì vậy, mỗi khi đi lại nhiều, chị đều rất mỏi chân. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Vào thời điểm Tết nguyên đán, chồng chị nói muốn đi làm xa, chị cũng đồng ý vì điều đó giúp vợ chồng có thể trang trải chi phí nuôi con. Vậy nhưng, một thời gian dài trôi qua chị vẫn không thấy anh về, sau này mới biết anh đã có người khác. 

Đáng chú ý, dù chồng chị đã nộp đơn ly hôn lên tòa để đợi xét xử nhưng ở thời điểm đó, hai anh chị vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Song, người đàn ông này lại ngang nhiên tổ chức đám cưới với người phụ nữ khác.

Mà theo chị Tiền tìm hiểu, người mới của chồng bằng tuổi mẹ cô, khoảng 50, 51 tuổi. 

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-6
Chị Tiền giờ đây khá thoải mái khi nhắc đến nỗi buồn trước đó. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Dù đau buồn nhưng chị Tiền vẫn vực dậy, vì chị biết có thể do mình không có điều kiện bằng người ta nên chồng mới bỏ đi.

Hàng ngày, dù cơ thể đi lại khó khăn, bà mẹ đơn thân vẫn đi làm công việc soạn quần áo, giày dép ở TP. Mỹ Tho, thu nhập được 4,5 triệu đồng/ tháng.

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-7
Chị Tiền luôn nở nụ cười xuyên suốt đoạn video. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Khi được nói rằng với gương mặt ưa nhìn, xinh xắn của chị chắc hẳn phải được rất nhiều người theo đuổi, thì chị Kim Tiền chỉ cười gượng thổ lộ: “Không có ai hết. Tại người ta thấy em vậy người ta đâu có (muốn tán tỉnh) đâu”.

Chị Tiền cũng cho biết, hiện tại chị chưa muốn lấy chồng vì sợ tương lai lại “đổ vỡ” như lần đầu tiên. Thế nhưng, nếu nói về tiêu chuẩn chọn chồng, chị chỉ nhẹ nhàng bộc bạch: “Thương em, thương con, chịu khó, không cần đẹp trai, chỉ mong thật lòng”.

Mẹ đơn thân 28 tuổi chỉ cao 1,04m, chồng bỏ đi khi con 3 tuổi-8
Anh Phú - chủ kênh Độc Lạ Bình Dương gửi chị Tiền ít quà để chị có thể phần nào lo cho cuộc sống. (Ảnh: FB Độc Lạ Bình Dương)

Qua những lời chia sẻ của chị Tiền, có thể thấy dù cuộc sống đến với chị không hoàn hảo, nhiều gian nan thử thách đang chờ đón ở phía trước nhưng chị vẫn đón nhận nó một cách nhẹ nhàng, không than thở nửa lời.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/me-don-than-28-tuoi-chi-cao-104m-chong-bo-di-khi-con-chi-moi-len-3-314626.html

người khuyết tật hoàn cảnh khó khăn mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất