Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn tiết lộ quãng thời gian bị chồng cũ chê đến mức có ý định ôm con tự tử

4 năm lấy nhau, chị Duyên Phạm chưa từng được chồng đưa về ăn tết cùng gia đình bởi anh không vượt qua áp lực có một người vợ xấu.

Cách đây vài tháng, hình ảnh người phụ nữ tên Duyên Phạm bị nhiều người chỉ trích về nhan sắc khi livestream bán hàng online đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trước áp lực từ dư luận, chị đã phải đóng cửa Facebook suốt một thời gian dài. 

Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn tiết lộ quãng thời gian bị chồng cũ chê đến mức có ý định ôm con tự tử-1

Duyên Phạm cho biết, suốt hơn 1 tháng sau đó, chị và con trai hầu như chỉ ở trong nhà và thỉnh thoảng mới ra ngoài. Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xinh đẹp được cho là của người phụ nữ này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Trước sự bán tín bán nghi vì không ai có đủ thông tin xác thực thì mới đây trên Facebook cá nhân, chị Duyên Phạm cập nhật loạt ảnh mới về bản thân, chứng minh cô gái xinh đẹp ấy chính là mình.

Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn tiết lộ quãng thời gian bị chồng cũ chê đến mức có ý định ôm con tự tử-2

Chia sẻ về quyết định thẩm mỹ, 9X đến từ Đắk Lắk cho biết chị đã suy nghĩ suốt một tháng trời trước khi gửi con về cho ông bà ngoài để đi tân trang nhan sắc. Tại đây, chị được các bác sĩ phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa…

Ngay khi được trở về nhà, người đầu tiên chị muốn gặp nhất là người thân. Nếu mẹ đẻ bật khóc vì không nhận ra con gái thì con trai của chị cũng rất ngạc nhiên về ngoại hình mới của mẹ.

"Ban đầu cháu cũng có chút phân vân nhưng đã nhận ngay ra mẹ sau khi nghe thấy giọng nói, rồi chạy vào ôm chầm lấy tôi. Khi đó, niềm hạnh phúc khó tả lắm", chị cho hay.

Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn tiết lộ quãng thời gian bị chồng cũ chê đến mức có ý định ôm con tự tử-3

Nói về chuyện tình cảm đã qua cùng chồng cũ, Duyên Phạm tiết lộ cả hai quen nhau khoảng 3 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân. 

"Thế nhưng vì tình yêu chồng dành cho vợ chưa đủ lớn nên suốt 4 năm gắn bó, tôi chưa một lần được về quê ăn tết cùng gia đình nhà chồng. Khi thắc mắc, anh ấy thẳng thắn: 'Muốn được như thế thì em phải đẹp lên đã' khiến tôi rất buồn lòng.

Anh không chịu nổi những lời nói từ những người xung quanh vì có một người vợ xấu. Rồi những tháng ngày sau đó, mâu thuẫn của cả hai ngày một nối dài nhưng không có hướng giải quyết. Tôi từng có ý định ôm con tự tử vì cả hai không tìm được tiếng nói chung", chị buồn bã nhớ lại.

Mẹ đơn thân bị chỉ trích xấu xúc phạm người nhìn tiết lộ quãng thời gian bị chồng cũ chê đến mức có ý định ôm con tự tử-4

Những tưởng việc "đập mặt xây lại" sẽ giúp chị và con trai có một cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng những kẻ khẩu nghiệp vẫn không chịu buông tha cho cho hai mẹ con.

"Nhiều người nói rằng con tôi xấu giống tôi. Thật tội nghiệp cho bé. Nhưng tôi thấy con mình rất kháu khỉnh và xinh xắn chứ không như những lời họ nói.

Nhưng điều quan trọng hơn cả, với tôi con luôn là một đứa bé đẹp, ngoan và biết nghe lời. Tôi của hiện tại đã khác, sẽ sống vì con, sẽ không vì những lời chỉ trích khó nghe mà nản lòng. Mỗi người sinh ra đều không hoàn hảo hết được. Quan trọng mình sống ra sao để mọi người kính nể và khâm phục mình", mẹ đơn thân cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-don-than-tung-bi-che-xau-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-n-171704.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất