Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa 'tiêu chí 3 đẹp', hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật

Chị Khánh Huyền chia sẻ, một bữa ăn đẹp không chỉ về hình thức, nội dung mà đẹp cả về chất lượng, như vậy mới mang lại một sức khỏe tốt – một thân hình hoàn hảo.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-1
Khoảng nửa năm trước, chị Nguyễn Thị Khánh Huyền (45 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội) bắt đầu yêu thích và tìm hiểu về chế độ ăn sạch sống khỏe nhằm cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, chị còn mong muốn giúp đỡ con trai xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập luyện nhằm giảm mỡ toàn thân.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-2
 Chế độ ăn sạch sống khỏe được coi như một phương pháp ăn kiêng. Thời gian đầu theo đuổi, chị Huyền gặp chút khó khăn trong cách tính calories cho các bữa ăn trong ngày. Sau một thời gian tự tìm hiểu, chị biết rằng "ngày tập thể thao và vận động nhiều thì nạp nhiều và ngược lại". 

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-3
Để các bữa ăn không bị trùng lặp, chị rất chịu khó đổi món nhằm kích thích vị giác. Theo chị, một bữa ăn không chỉ ngon mà còn phải đẹp. Bữa ăn "đẹp" không chỉ về hình thức (trang trí), nội dung (món ăn gì) mà "đẹp" cả về chất lượng (hương vị), như vậy mới mang lại một sức khỏe tốt – một thân hình hoàn hảo.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-4
Mỗi ngày, chị Huyền vẫn đều đặn ăn 3 bữa, chỉ khác ở nguồn thực phẩm sử dụng trong từng bữa. Nguồn dinh dưỡng chính cung cấp cho cơ thể mà chị sử dụng, bao gồm: Đạm, chất béo, tinh bột và rau củ quả. Trong đó ưu tiên ăn nhiều rau, một ít tinh bột có chứa nhiều chất xơ, chất béo lành mạnh và khoảng 300gr đạm chia đều cho từng bữa.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-5
Trung bình mỗi ngày, chị nạp khoảng 1200 calories nếu không tập luyện và khoảng 2000 calories nếu tập luyện thể thao. Sau khoảng 15 ngày, con trai xuống được 5kg, tăng cơ và giảm kha khá lượng mỡ toàn bộ cơ thể. Còn cá nhân chị cảm nhận cơ thể đẹp và săn chắc hơn, đặc biệt trẻ hơn rất nhiều.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-6
Cả gia đình chị đều tỏ ra ủng hộ, thích thú chế độ ăn sạch sống khỏe, lành mạnh này. Hàng ngày, mọi người cùng tham gia tập luyện thể thao từ 30 đến 60 phút kết hợp với chế độ ăn hợp lý nên sức khoẻ đều đảm bảo.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-7
Theo kinh nghiệm của chị Huyền, nếu muốn có một cơ thể khoẻ mạnh và hoàn hảo, điều quan trọng nhất cần phải nắm chắc kiến thức thực phẩm và có chế độ tập luyện phù hợp. Qua đó, bạn mới có thể xây dựng được một chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp với bản thân.

Mẹ Hà Nội trình làng bộ sưu tập cơm đĩa tiêu chí 3 đẹp, hấp dẫn như tác phẩm nghệ thuật-8
Hiện mỗi ngày, chị đều chịu khó thay thực đơn để tránh gây nhàm chán, cũng như chăm chỉ vào bếp tự mình chế biến đồ ăn cho bản thân và cả nhà thưởng thức. Các món ăn được chị trình bày biện đều đáp ứng tiêu chí "3 đẹp", nhìn trông chẳng khác nào những tác phẩm nghệ thuật.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ha-noi-trinh-lang-bo-suu-tap-com-dia-tieu-chi-3-dep-ngon-xuat-sac-n-241628.html

mâm cơm ngon ăn kiêng

Tin tức mới nhất