Mẹ Kim và bồ trẻ nỗ lực kiêng sex 2 tuần

Bà Kris Jenner 65 tuổi và người tình kém 25 tuổi đã rất khó khăn khi phải kiêng khem "chuyện ấy" để giúp con gái cả Kourtney Kardashian làm bài nghiên cứu về vấn đề này.

Bà trùm của show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians và chàng bồ trẻ Corey Gamble vốn có đời sống tình dục mặn nồng. Bởi vậy, cả hai rất sốc khi cô con gái Kourtney của Kris đề nghị họ tránh ân ái trong vòng 2 tuần.

"Chúa ơi, bạn có chắc cuộc trò chuyện này phù hợp không?", Corey Gamble thốt lên. Kourtney giải thích ý nghĩa của việc yêu không tình dục: "Mọi người thực hành điều này vì họ muốn có thêm năng lượng, tập trung tinh thần mạnh mẽ hơn và có một mối quan hệ gắn bó hơn với bạn đời".

Mẹ Kim và bồ trẻ nỗ lực kiêng sex 2 tuần-1
Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner và bạn trai.

Bà Kris và người tình 40 tuổi tỏ ra nghi ngờ về lý thuyết này, nhưng Kourtney thuyết phục rằng người ta có thể đạt được sự hạnh phúc viên mãn khi ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn thay vì làm "chuyện ấy". Vì bài nghiên cứu của con gái, bà Kris đã nhận lời tham gia.

Kourtney đã giúp họ thực hành một số bài tập để giải tỏa ham muốn và truyền năng lượng, bao gồm Thái cực quyền và nhìn sâu vào mắt nhau. Mẹ cô thú nhận đây là một trải nghiệm rất thú vị dù ban đầu bà không mấy hứng thú. Cả hai đã vượt qua thử thách một cách thành công và yêu nhau sâu sắc hơn.

Corey Gamble xác nhận: "Không hề nói dối Kourtney, việc này thật khó khăn. Tuy nhiên tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để làm những điều mà bình thường chúng tôi không dành năng lượng vào đó".

Mẹ Kim và bồ trẻ nỗ lực kiêng sex 2 tuần-2
Mẹ Kim Kardashian và bồ trẻ khó khăn khi phải "nhịn yêu" 2 tuần nhưng cả hai đã gắn bó sâu sắc hơn về tâm hồn sau thử thách của con gái.

Trước Kris Jenner, nhiều sao Hollywood cũng tránh quan hệ tình dục để nuôi dưỡng tình yêu thuần khiết, trong đó có ca sĩ Justin Bieber, tài tử Orlando Bloom, ca sĩ Kevin Jonas, siêu mẫu Miranda Kerr.

Corey và Kris Jenner hẹn hò từ năm 2014 sau khi người chồng thứ hai của bà Kris là Bruce Jenner (bố siêu mẫu Kendall Jenner, Kylie Jenner) ly hôn để đi chuyển giới thành phụ nữ. Tuy không kết hôn nhưng hiện Kris và Corey sống cùng nhà, coi nhau như tri âm tri kỷ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ tháng 3, bà Kris hết lời khen ngợi người tình: "Anh ấy là chàng trai tuyệt vời, một người ủng hộ kỳ diệu đối với tôi. Anh ấy truyền cho tôi sức mạnh và sự sáng suốt. Corey cũng là một người lắng nghe tuyệt vời. Anh ấy yêu các con tôi và mẹ tôi, họ cũng yêu anh ấy".

Mẹ của 6 người con nổi tiếng cũng tiết lộ bà có đời sống tình dục viên mãn với bạn trai kém 2 con giáp. "Anh ấy luôn sexy và tôi chỉ muốn yêu không ngừng", Kris thú nhận trong show truyền hình thực tế.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/me-kim-va-bo-tre-no-luc-kieng-sex-hai-tuan-4257292.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao