Mẹ mời thầy cúng cho con gái ế, nào ngờ khiến con rơi vào bẫy của 'yêu râu xanh'

Thấy con gái đã 34 tuổi nhưng vẫn chưa thể kiếm được một tấm chồng ưng ý, người mẹ đã quyết định đi mời một thầy cúng . Nào ngờ chính việc đó đã khiến con gái gặp họa.

Sự việc xảy ra mới đây trong một gia đình ở thị trấn Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một người phụ nữ 34 tuổi tên Ke Xiaomei có đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ. Ở châu Á nói chung, phụ nữ 30 tuổi mà chưa kết hôn đã bị coi là ế. Tuy nhiên, cô Xiaomei đã 34 tuổi mà vẫn chưa tìm được tấm chồng ưng ý, thậm chí cũng chưa có người yêu.

Lo lắng cho tình trạng hôn nhân của con gái, mẹ của Xiaomei đã đi hỏi khắp nơi và vô tình nghe được thông tin về một thầy phong thủy khá nổi tiếng họ Zhang. Bà đã tới tìm thầy bói Zhang để xin trợ giúp. Người này nói với người mẹ rằng sở dĩ cô Xiaomei chưa thể lấy chồng là bởi có trục trặc từ quá khứ.

Mẹ mời thầy cúng cho con gái ế, nào ngờ khiến con rơi vào bẫy của yêu râu xanh-1
Mẹ của cô Xiaomei rất lo lắng vì con gái đã 34 tuổi mà vẫn chưa lấy chồng.

Sau đó, mẹ của cô Xiaomei đã nhờ thầy Zhang về nhà để cúng cho con gái, mong hóa giải được "lời nguyền" bám theo con gái bấy lâu nay, giúp con lấy được chồng. Người mẹ không thể ngờ rằng chính hành động của mình đã khiến con gái gặp họa.

Hôm đó, mẹ của cô Xiaomei đã chuẩn bị mọi đồ đạc để tiến hành lễ cúng và mời thầy Zhang về nhà. Sau khi thực hiện một số nghi lễ, thầy Zhang đã gọi cô Xiaomei vào phòng ngủ một mình để tiếp tục làm lễ.

Thầy Zhang đã cầm một số tờ giấy có chữ, nói rằng đó là bùa chú và dán lên ngực của cô Xiaomei, sau đó lấy tay xoa xoa ngực cô nhiều lần. Tiếp theo, thầy Zhang yêu cầu cô Xiaomei đưa 2 tay lên trời rồi anh ta kéo quần cô xuống, tiếp dùng dán "bùa" vào "vùng nhạy cảm".

Mẹ mời thầy cúng cho con gái ế, nào ngờ khiến con rơi vào bẫy của yêu râu xanh-2Mẹ mời thầy cúng cho con gái ế, nào ngờ khiến con rơi vào bẫy của yêu râu xanh-3
Thầy bói "yêu râu xanh" Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ.

Khi thấy cô Xiaomei phản ứng, thầy Zhang nói rằng đây là phần rất quan trọng, nếu không thực hiện thì mọi nỗ lực sẽ công cốc. Sau khi kết thúc, anh ta nói với Xiaomei rằng chuyện này không được kể với ai vì nếu nhiều người biết thì sẽ hết "linh nghiệm".

Vài ngày sau đó, cô Xiaomei cảm thấy rất khó chịu khi nghĩ về những hành động của thầy bói Zhang. Mặc dù nghĩ rằng anh ta đã sàm sỡ mình nhưng phần vì ngại ngùng, phần vì sợ "bùa" không linh nghiệm nên cô không dám kể với ai. Chỉ đến khi quá bức bối, cô Xiaomei mới tâm sự với mẹ và họ ngay lập tức báo cảnh sát.

Ngay sau đó, thầy bói Zhang đã bị cảnh sát thị trấn Dư Hàng bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục và mê tín dị đoan. Sự việc đang được điều tra làm rõ.


Theo Khám Phá


yêu râu xanh gái ế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao