Mẹ mua xe Mercedes cho con gái 9 tuổi ở Australia

Tặng con gái 9 tuổi chiếc xe trị giá gần 85.000 USD, Roxy Jacenko thu hút nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội.

Ngày 3/12, doanh nhân, influencer Roxy Jacenko (Australia) đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chiếc xe Mercedes Benz GLC Class và chú thích đó là món quà tặng Pixie - con gái 9 tuổi của cô.

Món quà của Jacenko nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn tỏ ra khó hiểu trước món quà đắt đỏ, trị giá gần 85.000 USD của nữ doanh nhân.

"Làm sao lại đi tặng đứa bé 9 tuổi một chiếc xe hơi?", "Nghiêm túc đấy à? Món quà cho một người phải nhiều năm sau mới có thể sử dụng nó?" là các bình luận của dân mạng.

Trước những phản ứng trái chiều, Jacenko cho biết các trang bị tốt trên mẫu xe này là lý do khiến cô mua nó tặng con gái, dù tất nhiên cô bé phải đợi một thời gian dài nữa mới có thể điều khiển nó.

Mẹ mua xe Mercedes cho con gái 9 tuổi ở Australia-1Mẹ mua xe Mercedes cho con gái 9 tuổi ở Australia-2
Chiếc xe Jacenko mua tặng con gái 9 tuổi.

"Rõ ràng là con bé không lái chiếc xe ấy. Pixie và em trai luôn được vợ chồng tôi đưa đón đi học cũng như khi tham gia bất kỳ hoạt động nào. Chỉ là tôi rất quan tâm đến sự an toàn khi tham gia giao thông, nên một chiếc xe được trang bị tốt không bao giờ là thừa", cô nói với News.com.au.

Nữ doanh nhân tỏ ra không mấy quan tâm về các tranh cãi xoay quanh chiếc xe trên mạng xã hội. Ngoài Pixie, cô còn có một cậu con trai tên Hunter, 6 tuổi.

Jacenko cũng chia sẻ cô hiện có sự nghiệp thành công và đủ khả năng lo cho các con cuộc sống dư dả. Cô cùng chồng sở hữu một công ty tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, bà mẹ hai con còn có cửa hàng mang tên Pixie's Bows kinh doanh kẹp tóc. Gia đình 4 người đang sống trong một dinh thự ở Sydney.

Mẹ mua xe Mercedes cho con gái 9 tuổi ở Australia-3
Vợ chồng Jacenko đều có sự nghiệp thành đạt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-mua-xe-mercedes-cho-con-gai-9-tuoi-o-australia-post1160283.html?fbclid=IwAR1TNlNy2MB-4Bk6g9sx4gUuoU5_bFNxSXYmBL7abxs2K4hVpMGwZGqKim8

xế hộp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất