Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái

Việc có con gái là mỹ nhân nổi tiếng cũng khiến mẹ Phạm Hương bị netizen "soi" nhiều hơn.

Phạm Hương là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu nhan sắc và thần thái chuẩn Hoa hậu cũng là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cô, bà Trần Thị Huyền. 

Mới đây,  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đăng tải một vài khoảnh khắc "lên đồ" xuống phố của mẹ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Một thời gian dài mới xuất hiện trước công chúng, mẹ Phạm Hương gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, phong cách thời trang phóng khoáng và hợp trend chẳng thua gái 20.

Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-1
 Xuống phố dạo chơi cùng con gái ở Mỹ, mẹ ruột Phạm Hương được con gái chụp ảnh với khoảnh khắc street style đời thường cực chất với áo croptop khỏe khoắn mix quần thể thao và chân đi giày sneaker thời thượng. Set đồ còn được phối ton sur ton trắng cho thêm phần trẻ trung.

Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-2
Ở góc chụp cận, mẹ nàng hậu lại khiến dân tình trầm trồ bởi làn da căng mịn, chỉ có đôi chỗ vết chân chim ở đuôi mắt. Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-3
Càng có tuổi, phụ nữ càng ngại "cưa sừng làm nghé" với trang phục sắc màu nổi bật nhưng mẹ Phạm Hương thì khác. Bà không ngại thử sức với màu sắc khó chơi như xanh neon.

Từ những ngày đầu tiên sang Mỹ thăm con gái, mẹ ruột Phạm Hương đã có sự thay đổi lớn về gu ăn mặc.

Không đóng khung mình trong những trang phục kín đáo, thanh lịch đúng độ tuổi, bà Huyền gây chú ý với trang phục tạo độ thoải mái, màu sắc tươi sáng. Bà thậm chí còn diện bikini một mảnh táo bạo, thả dáng không kém con gái Hoa hậu. 

Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-4
Vòng eo con kiến của mẹ Phạm Hương khiến nhiều người ngạc nhiên
Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-5
Nhìn từ phía sau cũng có thể thấy rõ vóc dáng thon thả như gái 20 của bà Huyền.
Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-6Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-7
Việc có con gái nổi tiếng và hiện được cho là "dâu nhà hào môn" cũng khiến mẹ Phạm Hương bị "soi" nhiều hơn. Dù vậy, mẹ Phạm Hương vẫn luôn nhận được lời khen từ người hâm mộ về vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật của mình. 
Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-8Mẹ Phạm Hương U60 trẻ trung, táo bạo ngang ngửa con gái-9
Mẹ Phạm Hương đã gây ấn tượng khi nhiều lần đồng hành, chung khung hình với con gái.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-pham-huong-u60-tre-trung-tao-bao-ngang-con-gai-n-282545.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao