Mẹ 'quàng tử' Đức Huy gửi tâm thư khiến fans nữ 'rần rần' xin làm con dâu

Trên trang Facebook cá nhân, mẹ cầu thủ Đức Huy đã chia sẻ những dòng tâm sự xúc động, thu hút nhiều sự quan tâm.

Dư âm chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup 2018 dường như vẫn còn nguyên vẹn sau đêm "không ngủ" của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên cả nước.

Không chỉ có các cầu thủ mà người thân, gia đình, họ hàng cũng vô cùng vui mừng và hạnh phúc với điều tuyệt vời mà con trai họ đã làm được.

Mẹ quàng tử Đức Huy gửi tâm thư khiến fans nữ rần rần xin làm con dâu-1
Bàn thắng của Đức Huy tại chung kết lượt đi cũng góp phần lớn đến chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ "quàng tử" Đức Huy cũng có đôi lời nhắn nhủ, tâm sự xúc động về chiến thắng của con trai cùng các đồng đội.

"Giải đấu AFF Cup 2018 đã kết thúc. Ngôi vương (cúp vàng) đã về với Việt Nam. Cảm ơn thầy trò Park Hang-seo đã làm lên lịch sử. Cảm ơn con trai - cầu thủ Phạm Đức Huy. Con đã cố gắng phấn đấu và góp một phần công sức nhỏ bé của mình để làm lên lịch sử, rinh cúp vàng về tặng cho 90 triệu dân Việt Nam. 

Đức Huy, mẹ cảm ơn con đã tặng cho bố mẹ niềm tự hào và hạnh phúc vô bờ bến. Cảm ơn đời đã ban cho mẹ mấy đứa con tuyệt vời. Đến hôm nay, ngay cuộc đời mẹ, mẹ đã cảm nhận được là sự vất vả, hy sinh nào cũng có ngày được bù đắp nếu như mình cố gắng phấn đấu vượt qua.

Lúc nào mẹ cũng cầu mong cho các con, cháu khoẻ mạnh, đoàn kết cùng nhau phấn đấu hơn nữa. Tất cả mới là khởi đầu của sự nghiệp con nhé. Lúc nào cũng cần nỗ lực và học hỏi không ngừng. Cố gắng lên cả nhà thân yêu".

Mẹ quàng tử Đức Huy gửi tâm thư khiến fans nữ rần rần xin làm con dâu-2
Tâm sự xúc động của mẹ "quàng tử" Đức Huy.

Dòng chia sẻ của mẹ Đức Huy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Rất đông bạn bè, người thân và cư dân mạng cũng vào bình luận và gửi gắm những lời chúc mừng, động viên tới chàng tiền vệ Hải Dương.

Một số fans nữ còn "rần rần" thích thú xin được làm con dâu của mẹ "quàng tử" vì sự tâm lý, đáng yêu mà người phụ nữ này dành cho con trai của mình.

Mẹ quàng tử Đức Huy gửi tâm thư khiến fans nữ rần rần xin làm con dâu-3
Đức Huy chụp ảnh cùng bố mẹ khi về thăm nhà sau AFF Cup 2018. (Ảnh Báo Hải Dương)

Có lẽ không chỉ riêng mẹ của Đức Huy mà tất cả những người phụ nữ đã sinh thành ra các cầu thủ, họ đều hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển, với đóng góp của con trai đã làm rạng danh dòng họ, quê hương.

Mẹ quàng tử Đức Huy gửi tâm thư khiến fans nữ rần rần xin làm con dâu-4
Gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Đức Huy cũng như các cầu thủ khác có thêm sức mạnh chiến đấu trên sân cỏ.

Được biết, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới, Đức Huy cũng đã có dịp về thăm gia đình và họ hàng. Sự trở về của chàng tiền vệ mang áo số 15 cũng đã nhận được sự chào đón của đông đảo người dân quê nhà.
 


Theo Baodatviet


Đức Huy AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao