Mẹ ruột BTV Hoài Anh thành F0, làm 1 điều cảm động

Một hành động của mẹ BTV Hoài Anh khiến ai nấy vô cùng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã chính thức thông báo mẹ ruột của mình trở thành F0. Đính kèm dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn là bức ảnh thơ ấu chị em Hoài Anh bên mẹ và hình ảnh một bó rau muống được cắm vào lọ đặt giữa bàn. 

Mẹ ruột BTV Hoài Anh thành F0, làm 1 điều cảm động-1

Theo BTV Hoài Anh chia sẻ: "Trong 1 ngày thôi mà mình nhận được tin đến mấy người thân và bạn bè là F0, trong đó có cả mẹ. Mẹ đã đi qua những tháng ngày căng thẳng nhất của dịch bệnh một cách đầy lạc quan và tự tin.

Mẹ còn chính là người đã động viên cổ vũ mình trong những ngày cam go nhất ấy. Mẹ mua gạo, mua cá ủng hộ bếp yêu thương của toà nhà. Rồi mẹ lại được các đội tình nguyện tặng lại rau xanh. Mẹ yêu quý và trân trọng vô cùng! Mẹ cắm vào bình hoa và chưng trên bàn, làm thành bình hoa rau đặc biệt của mẹ".

Mẹ ruột BTV Hoài Anh thành F0, làm 1 điều cảm động-2
Mẹ ruột BTV Hoài Anh thành F0, làm 1 điều cảm động-3

Điều đó có thể thấy mẹ BTV Hoài Anh trân quý nhường nào những món quà và tình cảm của mọi người. Đặc biệt hơn cả là bà luôn luôn giữ một tinh thần vô cùng lạc quan: "Không sao cả con ạ, ăn ít lại như thời chiến là được. Quan trọng là biết yêu thương chia sẻ đùm bọc nhau".

Và ở những dòng cuối bài chia sẻ, BTV Hoài Anh cũng gửi lời nhắn nhủ, mong mẹ mau khỏe khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động:

"Người hùng của tôi phải trở thành f0 rùi. Trở thành f0 giờ đây không còn là điều quá đáng sợ nữa, nhưng nó vẫn luôn là điều không dễ dàng để trải qua với một người con ở xa. Chúc 'em bé bà ngoại Liên Xô' tiếp tục phát huy tinh thần 'anh hùng dũng cảm' của mình để chiến thắng Covid 19 nhé!".

Mẹ ruột BTV Hoài Anh thành F0, làm 1 điều cảm động-4
Gia đình BTV Hoài Anh ngày trước. ẢNh: FBNV.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-ruot-btv-hoai-anh-thanh-f0-nhung-lai-lam-mot-dieu-khien-ai-nay-cung-deu-rat-cam-dong-222022531940307.htm

COVID-19 BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao