Mẹ tá hỏa xem camera, thấy con bị người đàn ông lạ vào nhà bế đi

Một người đàn ông bị dân vây kín ở đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) vì nghi có ý định bắt cóc bé gái 3 tuổi.


Video: Mẹ cháu bé kể lại sự việc.

Một người đàn ông bị dân vây bắt trên địa bàn đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) vì nghi có ý định bắt cóc bé gái khoảng 3 tuổi. Một phần sự việc được anh H.H ghi lại và chia sẻ rộng rãi lên các diễn đàn.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip, anh H. cho biết, khoảng 12 giờ trưa ngày 17/3, anh đang đi trên đường Xuân La (phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội), đoạn gần khu vực trường đại học Nội Vụ thì chứng kiến đám đông tụ tập khá đông.

Mẹ tá hỏa xem camera, thấy con bị người đàn ông lạ vào nhà bế đi-1
Ôm con trên tay nhưng người mẹ vẫn chưa hết hoảng loạn.

Người phụ nữ mặc áo khoác màu vàng - mẹ cháu bé kể, chị ra ngoài giải quyết công việc, lúc về nhà không thấy con đâu.

Kiểm tra camera an ninh gia đình, chị phát hiện con gái bị một người đàn ông vào nhà bế đi. Chị hô hoán mọi người rồi tá hỏa đi tìm. Đến khu vực đường Xuân La, chị nhìn thấy cháu bé đang ngồi trong quán nước cùng người đàn ông trong camera nên chạy vội lại bế con.

Người dân biết được sự việc cũng đổ xô đến, giữ chặt đối tượng. 'Thời điểm bế được con trên tay, mẹ cháu bé vẫn còn bàng hoàng', anh H. kể lại.

Bị dân bắt giữ, người đàn ông liên tục kêu oan, khẳng định mình say rượu và một mực phủ nhận hành vi bắt cóc bé gái.

Mẹ tá hỏa xem camera, thấy con bị người đàn ông lạ vào nhà bế đi-2
Gói bánh được cho là sử dụng để dụ dỗ cháu bé.

Chị Ngọc Anh - dì cháu bé cũng xác nhận thông tin kể trên là đúng. Chị cho biết, bé gái ở nhà có tên gọi B.G. Khi nghe tin cháu, cả gia đình rất hoảng hốt. 

Trao đổi với VietNamNet, trực ban công an phường Xuân La thông tin, gia đình cháu bé ở phường Xuân Tảo nhưng đối tượng bị dân vây bắt khi di chuyển đến khu vực phường Xuân La nên người dân đã báo cho công an phường Xuân La xuống giải quyết. Hiện vụ việc đã được chuyển lại cho công an phường Xuân Tảo thụ lý, báo cáo lên công an thành phố. 

Theo Vietnamnet


bắt cóc trẻ em bắt cóc

Tin tức mới nhất