Mèo ú chuyên nghển cổ hóng hớt, đã thế còn lân la gạ gẫm mèo hàng xóm đi 'nhún nhảy'

Dù rất nhiều lần bị hàng xóm cầm chổi đuổi về, chú mèo ú vẫn không chừa được tật thích hóng chuyện của mình.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng cảm thấy thích thú về màn bóc phốt 1 chú mèo béo mập. Theo đó, mèo ta bị hàng xóm của mình tố giác về tội dám dụ dỗ mèo cái nhà họ đi "nhún nhảy".

Nguyên văn bài bóc phốt như sau: "Con mập này là bên nhà hàng xóm, mấy lần bị tôi cầm chổi đuổi chạy té khói rồi mà không chừa. Cứ sáng là rình rập rủ mèo nhà tôi 'đi dạo', nhìn cái mặt là biết không phải đứa tử tế và có trách nhiệm rồi".

Mèo ú chuyên nghển cổ hóng hớt, đã thế còn lân la gạ gẫm mèo hàng xóm đi nhún nhảy-1
Bài đăng chưa đầy 12 tiếng đã thu về gần 5.000 lượt tương tác, hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Theo đó, chú mèo bị người hàng xóm kể tội chuyện chuyên nghển cổ sang nhà họ để hóng chuyện. Khi rình mò thấy không có con người ở nhà, nó liền lẻn sang rủ mèo cái nhà họ đi chơi. Mặc dù rất nhiều lần bị truy đuổi, chạy "té khói" nhưng chú mèo vẫn chứng nào tật nấy.

Kèm bài đăng là hình ảnh về chú mèo béo đáng yêu. Trong ảnh chú mèo là nhân vật chính. Mèo ta nhiều lần bị "bắt quả tang" đang đi rình rập, tò mò về nhà hàng xóm. Mặc dù chuyên trèo leo để hóng chuyện nhưng nó chẳng thể giảm được tí mỡ nào, ngược lại càng ngày càng mập ú.

Mèo ú chuyên nghển cổ hóng hớt, đã thế còn lân la gạ gẫm mèo hàng xóm đi nhún nhảy-2
Mèo ta bị bắt quả tang không thể chối cãi về tội hóng hớt của mình.

Mèo ú chuyên nghển cổ hóng hớt, đã thế còn lân la gạ gẫm mèo hàng xóm đi nhún nhảy-3
Thấy không có ai ở nhà là chú mèo lẻn sang quyến rũ mèo cái.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của dân mạng. Chú mèo bị bóc phốt nhưng ai ai cũng cảm thấy nó rất dễ thương. Vẻ bề ngoài mập mạp, cùng biểu cảm gương mặt tập trung hóng hớt của mèo ú là "điểm cộng" của nó trong mắt mọi người.

Dưới bài đăng, dân mạng để lại nhiều bình luận "có cánh" cho mèo ú: "Tôi cũng thích nuôi 1 em mèo thế này", "Nhìn đáng yêu quá", "Trông bộ dạng nó đi hóng hớt có hài hước không cơ chứ", "Yêu chết mất thôi",...

Hiện tại bài đăng về chú mèo béo này vẫn đang nhận về "bão like" của cư dân mạng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meo-u-bi-boc-phot-chuyen-nghen-co-hong-hot-da-the-con-lan-la-ga-gam-co-meo-nha-hang-xom-di-nhun-nhay-222020269111958925.htm

thú cưng

Tin tức mới nhất