Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 'đẹp không sửa ha'

Mỗi lần đăng hình hay clip diện bikini, Midu lại gây sốt bởi nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" lẫn body nóng bỏng.

Trung thành với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" kín đáo nên mỗi lần hở bạo, Midu lập tức gây chú ý. Đăng hình bikini gợi cảm, nữ diễn viên lại khiến dân tình săm soi đến vòng 1 khủng còn vướng nghi án "độ loa". 

Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 đẹp không sửa ha-1
Cách đây ít ngày, Midu thả nhẹ một bức hình diện áo tắm khoe vòng 1 phổng phao khiến nhiều người lầm tưởng cô mới bơm ngực. Cô buộc lòng phải đăng lại 1 tấm ảnh từ 10 năm trước để chứng minh vòng 1 của mình tự nhiên.

Tuy nhiên, nàng hot girl nhanh chóng có phản hồi bằng bức ảnh cách đây 10 năm trước để chứng minh vòng 1 của mình tự nhiên. Kèm theo đó, Midu giải thích: "Khổ quá, bình thường không thích mặc hở thôi chứ không phải không có hay mới độ nha cả nhà."

Để một lần nữa chứng minh "đẹp tự nhiên không có sửa ha" một cách chân thực nhất, mỹ nhân Sài thành show hẳn đoạn clip quay ở hồ bơi lên TikTok. Người đẹp diện bikini màu xanh, ngồi tạo dáng trên chiếc phao hình unicorn. Một lần nữa, vòng 1 nóng bỏng và làn da trắng ngần của nữ diễn viên hút trọn ống kính.

Ở tuổi 32, Midu được khen là "lão hóa ngược" với nhan sắc nở rộ xuân thì không thua kém các cô gái đôi mươi.

Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 đẹp không sửa ha-2
Hình ảnh diện bikini sexy của mỹ nhân Sài Thành.

Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 đẹp không sửa ha-3
Midu rất hiếm hoi chia sẻ ảnh diện áo tắm.

Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 đẹp không sửa ha-4Midu show hẳn clip bikini chứng minh vòng 1 đẹp không sửa ha-5
Trong những khoảnh khắc đời thường dạo gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng bắt đầu lăng-xê xu hướng gợi cảm. Chiếc áo crop-top khoét sâu cổ như phô trọn vòng 1 đồ sộ của Midu. Fans còn trách khéo bởi vòng 1 của cô không hề nhỏ nhưng lại thường xuyên giấu mình trong những bộ đồ "kín cổng cao tường".

LIM
Theo Vietnamnet


Bikini Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao