Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ

Midu cũng như bao cô gái khác, không thể cưỡng lại sức hút từ những món đồ hàng hiệu xinh đẹp, sang chảnh.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-1
Midu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp cùng thân hình thon thả. Cô thường xuất hiện với phong cách sương mai trong những sự kiện với gu thời trang tối giản nhưng sang trọng nhờ sự tô điểm từ những món đồ hàng hiệu xinh xắn. Mẫu túi Dior Lady màu trắng mang lại vẻ ngoài chỉn chu hơn cho người đẹp khi mix cùng váy trắng nữ tính. Chiếc túi có giá khoảng 84 triệu đồng.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-2
Vẫn là túi Dior Lady nhưng Midu sở hữu 2 màu khác nhau, một trắng và một màu ánh kim. Chiếc túi cũng có giá gần 100 triệu đồng được nữ diễn viên kết hợp đẹp mắt khi ton sur ton với đôi giày cao gót.

 Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-3
Midu là tín đồ của dòng túi Dior khi sở hữu nhiều màu khác nhau với các kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, Gucci cũng là thương hiệu mà cô yêu thích. 9 chiếc túi hiệu này có giá ước tính lên tới hơn 1 tỷ đồng của Midu là kho báu mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn có được.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-4
Mẫu túi của thương hiệu Jacquemus với màu vàng nổi bật từng khiến các tín đồ thời trang thế giới thích mê mẩn, Midu cũng có. Chiếc túi nhỏ xíu nhưng có giá không hề rẻ khi lên tới 11 triệu đồng. 

 Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-5
Midu chia sẻ trên trang cá nhân, thời gian gần đây cô có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc túi hiệu của Louis Vuitton. Trong đó có những thiết kế mới nhất được trình làng thời gian gần đây và đang tạo nên cơn sốt.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-6
Chiếc túi trị giá 54 triệu đồng của Midu từng khiến cô khổ tâm khi để thất lạc ở Hàn Quốc.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-7
Cô rất thích mẫu túi này vì có thể đựng được rất nhiều đồ khi ra ngoài, màu sắc bắt mắt và thể hiện độ bám trend cực tốt của người đẹp.

Midu sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ-8
Chiếc túi hình hộp trong suốt với giá khoảng 30 triệu đồng là chiếc túi đang khiến các mỹ nhân Việt mê mẩn thời gian qua như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Khánh Linh, cả hai đều chịu chơi chi tiền mua túi chỉ để đựng... hoa quả.

Theo Danviet


hàng hiệu Midu

Tin tức mới nhất