Midu tiết lộ cân nặng báo động, bàn chân gân guốc trơ cả xương

Suốt thời gian giãn cách xã hội, Midu tiết lộ giảm 2kg. Fans bày tỏ sự lo lắng trước vấn đề cân nặng của cô giáo hot girl.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp, 3 vòng đâu ra đấy, thời gian qua Midu thỉnh thoảng chiêu đãi fans bằng những bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể.

Thế nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng gây chú ý khi chia sẻ cân nặng thời điểm hiện tại. Cụ thể, trong thời gian giãn cách xã hội, cô giảm 2kg.

Midu tiết lộ cân nặng báo động, bàn chân gân guốc trơ cả xương-1

Sở hữu chiều cao 1m60 nhưng cân nặng chỉ 40,7 kg, cô giáo hot girl làm ai cũng lo lắng. Đặc biệt, vì quá gầy nên khi nhìn xuống đôi chân, ai cũng sốc vì quá ngón chân xương, gân nổi cực rõ.

Trước đó, trên trang cá nhân, cô nàng từng chia sẻ loạt đồ ăn, thức uống giảm cân. Nổi bật trong số đó là ước ép cần tây do bố Midu tự tay chuẩn bị cho con gái.

Midu tiết lộ cân nặng báo động, bàn chân gân guốc trơ cả xương-2

Ngoài cân nặng ở mức báo động, Midu từng nhiều lần vướng nghi vấn dao kéo, đặc biệt là vòng 1 và gương mặt. Trước thắc mắc từ người hâm mộ, bên cạnh việc trả lời thẳng thắn dưới các comment, nữ giảng viên từng làm hẳn clip khoe cận "mặt tiền" của bản thân.

Midu tiết lộ cân nặng báo động, bàn chân gân guốc trơ cả xương-3

Theo đó Midu tự tin chỉnh, nắn mũi để chứng minh đẹp tự nhiên, không hề có chuyện đụng chạm dao kéo. Kèm theo là dòng chú thích: "Mũi thật 100% nha".

Từ trước đến giờ, tôi chưa từng chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt và cơ thể của mình. Kể cả răng dù chưa hài lòng lắm nhưng tôi không có ý định cải thiện khuyết điểm.

Mỗi người một sở thích, tôi thích tự nhiên, có sao để vậy. Còn nhận định qua hình ảnh không thể chính xác vì tùy thuộc góc độ của tấm hình”, Midu chia sẻ.

Midu tiết lộ cân nặng báo động, bàn chân gân guốc trơ cả xương-4

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989) luôn là cái tên khá nổi trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", sự hiểu biết cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 32 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành, bản lĩnh cùng số tài sản khủng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lo-can-nang-sut-giam-dang-bao-dong-n-271458.html

Hot Girl Midu giảm cân

Tin tức mới nhất