Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?

Midu vẫn trẻ trung và ngày càng thành đạt, "hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương tận dụng sự nổi tiếng trên mạng để lấn sân nghệ thuật, Võ Ngọc Hồng Phúc có bạn trai nổi tiếng.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-1
Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) là hot girl đời đầu đình đám Sài thành. Cô từng là nữ sinh THPT Gia Định, sau đó là sinh viên ĐH Kiến trúc TP. HCM. Thời điểm mới nổi tiếng trên mạng, cô được dân mạng khen là hot girl có gương mặt đẹp tự nhiên và gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, mũi cao cùng nụ cười duyên dáng.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-2
Midu hiện là giảng viên ĐH Công nghệ (HUTECH, TP. HCM). Ngoài ra, 8X còn được chú ý khi tham gia một số bộ phim như "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"... Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của hot girl Sài thành cũng được nhiều dân mạng chú ý. Cô từng hẹn hò và đính hôn với thiếu gia Phan Thành, sau đó lại tuyên bố chia tay vì mối quan hệ của họ xuất hiện người thứ ba.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-3
Hiện tại, ở tuổi 30 Midu vẫn được dân mạng khen trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Cô cũng được nhiều người chú ý khi tậu được nhà đẹp, xe sang sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Trong bài phỏng vấn mới nhất với chúng tôi, cô cho biết mình tự lo toàn bộ tài chính, chưa nghĩ đến việc kết hôn và không quá cần một người đàn ông bên cạnh.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-4
Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) được biết đến trên mạng với biệt danh "hot girl ảnh thẻ". Năm 2013, lúc Lan Hương đang theo học tại HUTECH, bức ảnh thẻ của cô lan truyền trên các diễn đàn mạng khiến cô trở thành hiện tượng nổi tiếng chỉ sau một đêm. 

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-5
Sau khi nổi tiếng trên mạng, Lan Hương dần được nhiều nhãn hàng, nhà tài trợ chú ý. Một thời gian sau, cô quyết định thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Sau đó, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát, mẫu ảnh.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-6
Sau hơn 5 năm nổi tiếng với biệt danh "hot girl ảnh thẻ", Lan Hương của hiện tại được dân mạng khen ngày càng xinh đẹp. Hiện tại, ngoài việc đóng phim, làm mẫu ảnh, tham gia gia game show, 9X còn sở hữu kênh vlog với gần 900.000 người theo dõi.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-7
Võ Ngọc Hồng Phúc (sinh năm 1995) là hot girl nổi trên các diễn đàn mạng bởi nhan sắc nổi bật. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to, mũi cao, môi chúm chím. Ngoài ra, 9X còn sở hữu thân hình cân đối cùng gu thời trang cuốn hút.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-8
Hồng Phúc được dân mạng quan tâm hơn cả khi có thông tin cô hẹn hò cùng ca sĩ, diễn viên trẻ Gin Tuấn Kiệt. Dù ít đăng ảnh tương tác, hai người vẫn được dân mạng chúc hạnh phúc và mong họ sớm về một nhà.

Midu và các hot girl xuất thân từ THPT Gia Định giờ ra sao?-9
Trên trang cá nhân, cựu nữ sinh THPT Gia Định luôn gây chú ý dân mạng bởi những bức ảnh khoe thân hình gợi cảm. 
 


Theo Zing


Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất