Miệt mài 'bán sức khỏe để chạy show', nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã

Quách Thành Danh, Lâm Vỹ Dạ hay Mai Phương đều là những ngôi sao vừa phải nhập viện vì sức khỏe bị ảnh hưởng do bệnh tật nhưng vẫn miệt mài chạy show mang niềm vui đến cho khán giả.

Thời gian gần đây, làng giải trí Việt liên tục đón nhận những tin không vui về sức khỏe của các nghệ sĩ. Chiều 24/9, nam ca sĩ Quách Thành Danh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về tình hình bệnh tật. Đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh có hỗ trợ của y học, giọng ca Tôi là tôi cho biết anh đang bị một khối u ở đại tràng.

"Mỗi năm tôi đều đi khám sức khỏe định kỳ nhưng không nội soi. Vừa qua, tôi thấy bất ổn về đường tiêu hóa, giảm 3 kg nên đi khám. Bác sĩ chẩn đoán tôi có khối u khá lớn ở đại tràng. Nếu tôi để lâu sẽ rất nguy hiểm", nam ca sĩ cho hay.

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-1

Dù mang trong mình mầm bệnh nhưng Quách Thành Danh vẫn cố gắng hoàn thành các show diễn đã nhận lịch từ trước sau đó sẽ nhập viện để phẫu thuật vào sáng 25/9. "Bệnh thế này mà vẫn phải bay show. Sáng nay, xin bác sĩ cho em hát xong show đã nhận rồi lên bàn mổ, bác sĩ cười bảo thiệt tình sao ham kiếm tiền vậy? Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được nhưng với mình thì uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng.

Đã nhận show ai thì dù như thế nào em cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành. Năm nay là năm gì mà đủ thứ kiểu xui. Chỉ cầu ơn trên cho con sức khỏe vì đàn con còn quá thơ dại", ca sĩ trải lòng.

Nam ca sĩ họ Quách cho biết, anh sẽ đi hát lại sau khoảng một tuần khi sức khỏe tạm ổn định vì đã nhận lịch trước với các bầu show từ trước đó.

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-2

Không chỉ ca sĩ Quách Thành Danh, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng phải dừng công việc để nhập viện điều trị bệnh trong thời gian này. Vừa qua, quản lý của họ Lâm khiến mọi người lo lắng khi thông báo tình hình sức khỏe của họ Lâm. Bác sĩ chẩn đoán, cô bị rối loạn tiền đình nên cần theo dõi sát sao. 

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-3Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-4

"Hiện tại tình hình sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ không tốt. Bác sĩ chẩn đoán cô ấy bị rối loạn tiền đình cần nhập viện theo dõi. Do đó, cô ấy xin phép được hủy toàn bộ lịch diễn từ ngày hôm nay đến cuối tháng. Khi nào sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ hồi phục, cô ấy sẽ đi diễn trở lại. Mong tất cả bầu show và nhà sản xuất thông cảm", quản lý của Lâm Vỹ Dạ cho hay.

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-5

Trước Quách Thành Danh và Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Mai Phương cũng từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông tin bệnh tật được công khai vào tối 18/8 vừa qua. Theo đó, dù biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì khốn khó và tự trọng cá nhân.

Xác nhận điều này, bạn trai Mai Phương cho hay nữ diễn viên bị ho kéo dài, tuy nhiên vì công việc quá bận nên việc đi khám nhiều lần bị hoãn. Cho đến khi không thể chịu được nữa, Mai Phương đến bệnh viện mới biết mình mắc bệnh nặng. Theo quản lý cũ của Mai Phương cho 2Sao.vn biết, nữ diễn viên điều trị ở bệnh viện 175, TP HCM.

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-6

Sau 25 ngày điều trị tích cực bằng phương pháp nhắm trúng đích kết hợp xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương, sức khỏe của Mai Phương hiện tại đã ổn định hơn. Sáng 10/9, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà, chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. 

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-7

Xúc động bật khóc khi nhắc tới tình cảm mọi người dành cho mình, Mai Phương cũng tiết lộ cô vẫn còn ho và có ít dịch trong phổi. Tuy chân còn đau nhưng Mai Phương đã tự đi lại được, có thể nói chuyện thoải mái với mọi người xung quanh mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện. Nữ diễn viên hứa: "Tôi sẽ kiên nhẫn đến phút cuối cùng".

Trước đó cũng có những nghệ sĩ trẻ như Isaac, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh hay Hoài Linh... là những sao Việt cũng từng nhập viện cấp cứu vì làm việc kiệt sức.

Miệt mài bán sức khỏe để chạy show, nghệ sĩ Việt kêu trời vì những lúc mệt mỏi đến gục ngã-8

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ban-minh-chay-show-quen-suc-khoe-n-165393.html

Quách Thành Danh Lâm Vỹ Dạ Mai Phương

Tin tức mới nhất