Miko Lan Trinh nhắn nhủ bạn trai giữa bê bối tình ái

Tin sao Việt ngày 30/8: Miko Lan Trinh dành lời hay ý đẹp động viên khi người tình vướng scandal bội bạc.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Miko Lan Trinh. Cô nhắn nhủ người tình chuyển giới: "Em luôn yêu anh và tin vào độ quan sát, lý trí của mình. Em yêu anh bằng cả con tim và khối óc. Gia đình em cũng hoàn toàn tin tưởng anh. Mẹ anh cũng hoàn toàn tin tưởng anh. Tất cả những người biết anh đều hoàn toàn tin tưởng anh". Hiện tại, bạn trai Miko Lan Trinh - Kenji - đang bị một cô gái tố "bắt cá 2 tay", phụ bạc cô để đến với nữ ca sĩ 8X. Trước lời tố, Kenji cho biết mối quan hệ với cô gái kia chỉ là "bạn giường", không hề có chuyện yêu đương. Phía cô gái cũng rất gay gắt, khẳng định đó chính là tình yêu, sẽ "bóc phốt" thêm Kenji trong những ngày tới.

2sao.vn | Photobook

Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc mệt lả sau chuyến đi Hàn Quốc ghi hình "Running Man Vietnam" mùa 2.

2sao.vn | Photobook

Hải Băng tiết lộ quá khứ: "Đã từng cúp học để đi học hát. Đã từng lấy tiền đóng học để mua đồ trang điểm. Chơi lớn vậy đó và cũng có những trận đòn tả tơi. Nhưng đến khi con chứng minh rằng con làm được những gì con lựa chọn thì bố mẹ hạnh phúc".

2sao.vn | Photobook

Khánh Vân gửi lời chúc mừng tới bố: "Con gái chúc ba thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn vui vẻ bên con và gia đình. Con gái yêu ba nhiều lắm, con vẫn luôn là cô con gái nhỏ bé của ba đúng không ba. Nên lúc nào ba cũng luôn yêu thương và bảo vệ con. Chúc mừng sinh nhật ba".

2sao.vn | Photobook

Cát Tường mong được giúp đỡ mọi người trong mùa dịch.

2sao.vn | Photobook

Hồng Quế tâm sự: "Giờ ra đường khỏi cần make-up, khỏi cần làm tóc".

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên nhắn nhủ mọi người giữa mùa dịch: "Thấy mình vẫn mạnh khỏe bình an là may mắn lắm rồi. Dù sao, chỉ có niềm tin cùng sự cố gắng không ngừng mới giúp chúng ta chiến thắng mọi khó khăn mà thôi. Chúng ta cùng cố gắng nha".

2sao.vn | Photobook

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về dàn quý tử: "Nếu ai đó có hỏi 3 đứa nhỏ nhà này là chúng có mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của chúng không? Thì mình bảo đảm là 3 cháu sẽ gật đầu hay nói dạ vâng. Là mẹ đơn thân nhưng người mẹ này không bao giờ để cho tụi nhỏ thiếu thốn bất cứ điều gì. Và 3 chàng đền đáp lại công ơn của mẹ bằng cách vâng lời và ngoan ngoãn, một sự trao đổi rất công bằng".

2sao.vn | Photobook

Mạc Hồng Quân hài hước nói về khoảnh khắc đưa các con đi chơi: "Du lịch hơi vất".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng bật cười khi chia sẻ: "Nhật ký cô gái ít nấu nướng: Mẹ ơi cái gì cho tỏi vào cũng ngon. Ôi nếu cây tỏi không mọc nữa chắc con người buồn lắm", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Khánh Vân Miko Lan Trinh Hải Băng Lệ Quyên Ninh Dương Lan Ngọc Mai Phương Thúy