Miko Lan Trinh và bạn trai nói gì trước nguy cơ lộ clip 'mây mưa'?

Bị L.L dọa tung dữ liệu nhạy cảm, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới cũng có hành động mạnh tay.

Tối 28/8, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - bị cô gái tên L.L tố bắt cá hai tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian quen mình.

Dù Kenji khẳng định giữa anh và L.L chỉ là FWB (đến với nhau vì tình dục, "bạn giường"), hoàn toàn không tồn tại yêu đương, nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Miko Lan Trinh và bạn trai nói gì trước nguy cơ lộ clip mây mưa?-1
Kenji và Miko Lan Trinh.

Drama càng trở nên căng thẳng khi L.L lên tiếng cho rằng Miko Lan Trinh và Kenji đang muốn "dắt mũi dư luận". Đồng thời, L.L tuyên bố sẽ tung những đoạn clip nóng của cả hai.

"Mình xin lên tiếng là nếu Ken và Miko còn ăn nói giả dối nữa, mình sẽ up tin nhắn chat sex của 2 người trong lúc còn quen mình! Khúc đó có gửi ảnh cho nhau coi. Ai thật biết liền.

Mình chỉ muốn nói mình không phải FWB (bạn tình) và trợ lý của anh Ken. Mong 2 anh chị đừng ăn không nói có và đẩy mọi chuyện đi xa", L.L bức xúc. 

Miko Lan Trinh và bạn trai nói gì trước nguy cơ lộ clip mây mưa?-2
L.L dọa tung clip nóng của Miko Lan Trinh và Kenji.

Trước lời đe dọa của L.L, sáng 30/8, Miko Lan Trinh và Kenji tung clip nói rõ sự việc. Trong clip, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh khẳng định anh đã muốn thoát khỏi L.L từ rất lâu chứ không phải trốn chạy khỏi lùm xùm hiện tại.

"Ngay bây giờ bạn đang đe dọa tụi mình bằng cách up những tấm hình sex của mình và Trinh lên, để làm gì? Đây là câu chuyện pháp luật chứ không phải trò chơi con nít, chuyện cãi đôi co qua lại, tôi yêu ông hay ông yêu tôi....", Kenji bức xúc. 

Tiếp lời bạn trai, Miko Lan Trinh khẳng định: "Tụi tớ là vợ chồng với nhau, cảm thấy những giây phút đó là thiêng liêng. Nhưng ngược lại nếu bạn cố tình đăng lên thì bạn đang phạm pháp. Cũng không có chuyện nhập nhằng giữa L.L và Miko nha".

Miko Lan Trinh và bạn trai nói gì trước nguy cơ lộ clip mây mưa?-3
Miko Lan Trinh - Kenji lên tiếng phản pháo.

Kenji cho hay, thời gian đầu cô gái này liên tục dựng lên những câu chuyện đáng thương để lừa anh. 

"Khi đã qua giai đoạn bạn tỏ ra đáng yêu, chăm sóc mình hết lòng thì mình đã dần thấy bộ mặt thật, mình sợ và tìm cách thoát khỏi bạn nhưng bạn luôn bám riết! Bạn ở lì trong nhà mình, mình đuổi khéo đến nặng lời. Mình đã thấy quá nguy hiểm, phải chấm dứt cả FWB luôn! Và làm ơn trả lại không gian sống yên bình - an toàn cho mình!

Những tin mình né tránh, từ chối, thậm chí xin bạn buông tha và mời bạn cứ tiếp tục vui chơi với mấy bạn nam FWB khác của bạn khi đó đi, tất cả, sao bạn lại xóa và block? Hãy nhớ sự thật mãi là sự thật", Kenji chia sẻ.

Thậm chí, Kenji cho biết trong khoảng thời gian L.L "ở nhờ", cô còn lén lút vào phòng anh, tự tiện xem điện thoại rồi chụp lại tin nhắn giữa anh và Miko Lan Trinh, sau đó cắt ghép để tạo nên những câu chuyện. 

"1 năm bạn tích góp, tô vẽ, xây dựng, đợi chờ cho bao nhiêu đây và bạn cũng đã tự nhận bản thân quá thèm khát sự nổi tiếng.

Mình chừa bạn một đường lui, không cần tung lên thêm nữa, nhưng những giả dối của bạn, những cái tâm xấu và luôn muốn làm phốt hại người khác, chê bai, body shaming người khác xấu xí, răng vẩu, hàm hô... đã và sẽ luôn khiến mọi người né sợ bạn thôi.

Và bây giờ hù dọa tung ảnh, tung clip bọn mình? Đây là loại người phạm pháp còn tự hô to", phía Kenji và Miko nói thêm. 

Miko Lan Trinh và bạn trai nói gì trước nguy cơ lộ clip mây mưa?-4
Kenji cảnh báo L.L nếu cô gái này tung ảnh, clip nóng của anh và Miko Lan Trinh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miko-lan-trinh-va-ban-trai-noi-gi-truoc-nguy-co-lo-clip-hot-n-275402.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất