Miley Cyrus cắt tóc cho bạn trai

Trong khi ở nhà tránh Covid-19, nữ ca sĩ Miley Cyrus lấy tông đơ 'húi cua' cho chàng người tình Cody Simpson, không ngờ kiểu tóc này được fan khen ngợi hết lời.

Vì lệnh giới nghiêm ở California từ ngày 20/3, hầu hết các dịch vụ đều đóng cửa nên nam ca sĩ 23 tuổi Cody Simpson không thể đi cắt tóc. Mái tóc bồng bềnh vốn là thương hiệu của ngôi sao người Australia trở nên lòa xòa khiến anh rất khó chịu.

Sau khi hỏi ý kiến fan có nên húi cua cho gọn gàng hay không, Cody đã quyết định "xuống tóc" hôm 2/4.

Miley Cyrus cắt tóc cho bạn trai-1
Miley trở thành "thợ cắt tóc" giữa mùa dịch.

Trên Instagram, Cody đăng tải video được Miley Cyrus cắt tóc. Nữ ca sĩ 27 tuổi trông rất tự tin khi dùng tông đơ điện húi tóc bạn trai. Sau một hồi xoay xở, Miley đã thiết kế cho Cody kiểu đầu đinh khỏe khoắn. Sau đó, một người bạn giúp cô chỉnh lại một chút để mái tóc cân đối hoàn hảo.

Cody Simpson nhận vô vàn lời khen với kiểu đầu mới. "Wow, tôi rất thích kiểu tóc này, nó hợp với gương mặt của bạn", một fan bình luận. Không ít người trầm trồ trước tài năng mới được "khai quật" của Miley Cyrus: "Không thể tin được là trong khi ở nhà cách ly, Miley đã trở thành một host truyền hình và nay lại làm thợ cắt tóc. Cô ấy là một nữ hoàng đa tài", "Kiểu tóc đẹp và một stylist tuyệt vời"...

Miley Cyrus cắt tóc cho bạn trai-2
Cody Simpson xuất hiện bảnh bao, gọn gàng bên Miley Cyrus sau khi được cô cắt tóc.

Sau khi cắt tóc, Cody Simpson lên sóng livestream cùng Miley khoe kiểu đầu húi cua mới. Anh đọc thơ tình và đàn hát tặng nữ ca sĩ khiến cô ngất ngây hạnh phúc. Hôm 1/4, Cody cũng dành tặng Miley lời tựa có cánh để kỷ niệm 6 tháng họ yêu nhau: "6 tháng ở bên em đáng giá bằng cả đời ở bên người khác. Anh yêu em".

Cody và Miley tự cách ly cùng nhau ở nhà nữ ca sĩ từ đầu tháng Ba khi Covid-19 bắt đầu bùng phát ở Mỹ. Cả hai đều hủy mọi kế hoạch biểu diễn để đảm bảo sức khỏe.

Trong khi rảnh rỗi ở nhà, ngôi sao Hannah Montana tổ chức chương trình trò chuyện hàng ngày trên Instagram Live có tên là Bright Minded để cùng các nghệ sĩ khách mời như Demi Lovato, Dua Lipa, Selena Gomez... giao lưu với người hâm mộ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/miley-cyrus-cat-toc-cho-ban-trai-4079108.html?fbclid=IwAR1pAGQbpIpqsMDcgJRVnUDZSS6YQhCiZ8OVnLNLexZX1uth3_n2L0q_iL4

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất