Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: 'Lời xin lỗi trong mơ'

Mina tiếp tục chia sẻ nhiều thứ liên quan đến việc Jimin bạo hành tinh thần mình.

Mới đây, chương trình Blessed Show của JumJumTV với sự tham gia của khách mời Kwon Mina (cựu thành viên AOA) nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây là một trong những lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình kể từ sau loạt lùm xùm trà xanh, giật bồ người khác.

Đến với chương trình, Mina "bóc phốt" Jimin - cựu trưởng nhóm AOA vì đã bắt nạt mình suốt 10 năm và chia sẻ hết những gì mà Jimin từng đối xử với mình.

Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-1Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-2

Mina nhấn mạnh rằng mình không bị cả nhóm AOA bắt nạt, mà tất cả đều chỉ do Jimin gây ra. Cô nàng giải thích: "Tôi luôn muốn trở thành một người nổi tiếng, và đó là lần đầu tiên tôi làm thực tập sinh nên tôi từng nghĩ chuyện đó là bình thường. Kiểu như 'họ chỉ chơi trò bắt nạt' thôi, và dần dần tôi nhận ra rằng cô ta chỉ bắt nạt một mình tôi".

Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-3

Mina vừa khóc vừa kể: "Suốt 10 năm đó, tôi liên tục bị cô ta bắt nạt. Cô ta luôn dùng nhiều câu từ xúc phạm như 'Sao nhìn mặt và thân hình mày gớm thế?'"  Việc thường xuyên bị bắt nạt bằng ngôn từ và có phần bạo hành tinh thần này khiến cô nàng nhiều lúc muốn gục ngã. Mina chia sẻ: “Chị ta có lẽ đã đấm tôi. Và chị ta bảo là tôi nên bị đánh vì tôi đứng đằng trước. Tôi phải đáp trả thế nào đây?"

Các thành viên khác trong chương trình bày tỏ sự thông cảm và thương xót cho Mina, cho rằng cô nàng đã chịu nhiều khổ sở và thắc mắc lí do Mina bị Jimin ghét đến vậy.

Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-4Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-5Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-6

Các thành viên AOA thường an ủi cô nàng và biết việc Jimin luôn bắt nạt Mina. "Khi chúng tôi đi chơi cùng nhau, các thành viên thường nói rằng 'Vất vả cho chị rồi. Sao Jimina lại ghét chị thế chứ?'" - cô nàng rơm rớm khóc.

Dẫu vậy, Mina cho biết bản thân hiện tại đã chọn tha thứ cho Jimin: “Tôi tha thứ cho chị ta vì tôi đã nhận được lời xin lỗi trong giấc mơ rồi. Không phải ngoài đời thật, mà là trong mơ. Từ giờ tôi sẽ sống cho bản thân mình”.

Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-7Mina AOA tha thứ Jimin sau 10 năm bắt nạt: Lời xin lỗi trong mơ-8

Hiện Jimin đã giải nghệ, các thành viên khác của AOA đều không có lịch trình hoạt động mà tập trung và cuộc sống cá nhân. Về phần Mina, cô nàng cho biết mình sẽ sớm điều trị bệnh và cố gắng tránh xa mạng xã hội.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/mina-cuu-thanh-vien-aoa-tha-thu-cho-jimin-sau-10-nam-bat-nat-202109020934255547.html

Jimin AOA Mina Kpop

Tin tức mới nhất