Mina và Hwayoung: 'Trà xanh' - 'rắn độc' hủy hoại tương lai nhóm

Có nhiều sự giống nhau giữa scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm của T-ara và AOA, điển hình là những điểm dưới đây.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng được một phen ngỡ ngàng vì cú "plot twist" cực căng của scandal AOA bắt nạt thành viên cùng nhóm Mina. Sau hàng loạt vụ bóc phốt ngược tố Mina là "trà xanh", hay làm lố trên mạng xã hội khiến sự việc đi quá xa, thì gần đây netizen đã đồng loạt có động thái "quay xe" về phe của nhóm nhạc AOA.

Nhìn chung, scandal này có nhiều điểm tương đồng giống với bê bối chấn động Kpop của T-ara năm nào. Sau cùng, cả hai nạn nhân đều dần bị vạch trần bộ mặt thật nhưng oan ức và bất công vẫn cứ vậy mà bám đuôi hai nhóm nhạc đến tận cùng.

Đóng vai nạn nhân khiến nhóm lâm vào cảnh khốn cùng

Ngày 3/7/2020, hơn một năm kể từ sau quyết định rời nhóm, Mina đột nhiên đăng tải trạng thái chia sẻ mình đã từng bị bắt nạt trong suốt 10 năm liền khi còn hoạt động cùng AOA. Theo đó, cô nàng đã từng có ý định tự tử vì bị trầm cảm nhưng bất thành.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-1
Ngày 3/7/2020, Mina chính thức châm ngòi cho bê bối nội bộ chấn động Kpop, được nhiều người ví von là "scandal T-ara thứ 2"

Sau tố cáo này của Mina, người hâm mộ đã nhanh chóng "truy vết" và xác định thành viên bắt nạt được nhắc đến ở đây là Jimin. Đồng thời ChoA, Seolhyun và những người còn lại cũng vạ lây vì bị coi là đồng minh của Jimin, thấy thành viên cùng nhóm bị bắt nạt mà không lên tiếng bảo vệ.

Sau đó, Mina liên tiếp chia sẻ những bài đăng dài lên MXH. Cô kể lại Jimin và nhóm đã có hành động đến tận nhà xin được tha thứ nên bản thân sẽ chấp nhận và mong muốn khép lại sự việc, đồng thời cho biết cô nàng trưởng nhóm có thái độ "lồi lõm", thiếu chân thành khi xin lỗi.

Những chia sẻ một chiều từ phía Mina đã thành công tạo nên cơn phẫn nộ trong lòng khán giả dành cho cô nàng trưởng nhóm cùng các thành viên khác. Netizen không ngừng yêu cầu Jimin rời nhóm. Các thành viên khác cũng nhận vô số chỉ trích vì thái độ bàng quang trước sự việc này.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-2
Jimin và các thành viên khác trở thành tâm điểm của sự chỉ trích trong scandal bắt nạt này

Kết quả, chỉ hơn 1 tuần sau, Jimin chính thức rời nhóm AOA và phải chịu sự tẩy chay gay gắt từ khán giả. Các thành viên khác cũng phải đóng băng hoạt động một thời gian dài.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-3
Kết quả, Jimin buộc phải rời nhóm AOA. Các thành viên khác đóng băng hoạt động trong một thời gian dài.

Bê bối này của AOA khiến nhiều người liên tưởng đến vụ T-ara tẩy chay thành viên cùng nhóm Hwayoung hồi năm 2012. Từ những dòng trạng thái ám chỉ qua lại giữa các thành viên T-ara trên MXH, khán giả liền "đoán già đoán non" và truyền tay nhau hàng loạt hình ảnh bắt nạt Hwayoung của T-ara.

Không cần có chứng cứ rõ ràng, ai nấy đều mặc định mọi tội lỗi đều thuộc về 6 cô gái còn lại, đem lòng xót thương nạn nhân Hwayoung.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-4

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-5
Chỉ vài hình ảnh ngẫu nhiên được truyền tay nhau mà T-ara trở thành đối tượng bắt nạt thành viên cùng nhóm

Hàng loạt người hâm mộ quay lưng khiến các sân khấu quảng bá phải kết thúc sớm hơn dự định. Những thương hiệu được T-ara làm gương mặt đại diện đều lần lượt hủy bỏ hợp đồng.

Một số người đang đóng phim thì bị cắt vai khỏi những dự án tham gia. Từ đỉnh cao của sự nghiệp với vô vàn thành tích khủng và độ phủ sóng rộng rãi, T-ara bỗng dưng bị gắn mác là "kẻ bắt nạt", "con ghẻ quốc dân", sự nghiệp tan tành.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-6
Từ đỉnh cao của sự nghiệp, T-ara lúc bấy giờ mất đi tất cả vì scandal này

Bị "bóc trần" tính cách thật: Người bị gọi là "rắn độc", kẻ là "trà xanh" mang mác nạn nhân giả dối

Ngày 8/9 vừa qua, Dispatch đã chính thức lên tiếng vạch trần sự giả dối trong "scandal T-ara thứ 2" với kết luận: "Mina là nạn nhân của Jimin, nhưng Mina cũng có thể là kẻ gây hại".

Cụ thể, trang thông tin này đã tung ra bản ghi âm 128 phút và những đoạn tin nhắn giải hòa giữa Mina với các thành viên trong nhóm, đặc biệt là Jimin. Theo đó, cựu trưởng nhóm đã rất nhiều lần lên tiếng xin lỗi Mina một cách chân thành, nhưng chính Mina mới là người dai dẳng đòi hỏi Jimin phải nhớ ra những lỗi lầm mà cô đã gây ra.

Rốt cuộc, đây là cuộc "hòa giải" không hồi kết giữa một người không nhớ mình đã làm gì quá sai trái và một người không chấp nhận lời xin lỗi.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-7
Thật ra Jimin đã rất nhiều lần lên tiếng xin lỗi, nhưng chính Mina mới là người không chịu chấp nhận

Bên cạnh đó, những sự thật về tính cách của Mina cũng dần được vạch trần. Hai người quản lý lâu năm của nhóm đã thừa nhận rằng Mina thực sự rất đáng sợ và vô cùng nhạy cảm. Đồng thời, một video được đăng từ năm 2017 tố cáo thái độ lồi lõm của Mina cũng được "đào" lại.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-8
Video bóc trần thái độ xấu của Mina từ năm 2017 được "đào" lại

Video được đăng tải bởi một YouTuber người Chile. Anh chàng đã có những chia sẻ về các thành viên AOA khi cùng hợp tác trong MV Heart Attack của nhóm.

Khi nói đến Mina, anh chàng cảm thấy cô rất hay tự làm theo ý mình, đi ngược lại với số đông, đồng thời luôn xa lánh mọi người và không thèm chào hỏi bất cứ ai. "Nạn nhân" của scandal bắt nạt vốn dĩ không hề hiền lành mà là một người khá xấu tính, kiêu căng và hay nặng lời với mọi người.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-9
Mina được nhận xét là khá xấu tính, kiêu căng và hay nặng lời với mọi người

Bên cạnh đó, việc Mina bị tố là "trà xanh" cướp người yêu của người khác cũng khiến dân cư mạng dậy sóng. Cô nàng đã thừa nhận hành vi là kẻ thứ 3 trong chuyện tình của người khác, nhưng không quên đóng vai nạn nhân đổ lỗi do bị bạn trai lừa. Thái độ nửa vời dù nhận sai nhưng lỗi không phải do mình, đồng thời nhắc lại chuyện bắt nạt cũ với Jimin khiến dân tình không khỏi hoài nghi về scandal năm đó của AOA.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-10
Mina bị tố là "trà xanh"

Gần đây, cô nàng cũng liên tục khiến khán giả ngán ngẩm vì không ngừng nhắc đến vụ bị Jimin bắt nạt dù câu chuyện đã qua từ lâu và cựu trưởng nhóm AOA cũng đã dần sống kín tiếng hơn.

Thái độ luôn tỏ ra là người bị hại của Mina khiến netizen đồng loạt "quay xe", cho rằng chính cô nàng mới là nguồn cơn của scandal năm đó, Jimin là người chịu nhiều oan ức nhất.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-11
Thái độ đổ lỗi cho người khác và liên tục kêu ca về scandal cũ khiến netizen hoài nghi về tính xác thực của vụ việc

Tương tự, Hwayoung từ vai nạn nhân cũng dần bị vạch trần là kẻ phản diện. Chính cô mới là kẻ lười biếng giả vờ đau chân để không phải tham gia biểu diễn, hay vô cớ chửi bới, thậm chí chị gái cô còn từng nhắn tin đe dọa sẽ "cào rách mặt" Ahreum chỉ vì cô bé là thành viên mới khiến Hwayoung không vừa mắt.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-12

Thản nhiên ra vẻ bị đau chân phải chống nạng, đòi đi bệnh viên để trốn biểu diễn cùng nhóm, dù thực tế Hwayoung vẫn có thể đi lại bình thường trong nhà tắm và đi làm móng

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-13
Jiyeon trở thành mục tiêu công kích của khán giả vì gương mặt ủ rũ khi biểu diễn. Nhưng sự thật đằng là cô nàng (lúc bấy giờ mới 17 tuổi) đã bị sốc nặng và bật khóc trước những lời chửi rủa của Hwayoung dành cho quản lý vì bị làm phiền đến giấc ngủ. T-ara sau đó cũng có vài lời qua tiếng lại khiến Jiyeon bị sợ hãi khi lên sân khấu

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-14
Ahreum không làm gì cũng từng bị chị gái Hwayoung đe dọa "cào rách mặt"

Ngoài ra còn vô số hành động khác như bỏ đi trước giờ diễn, "đu" fame nhóm cũ mỗi khi chuẩn bị comeback, tỏ thái độ cay ngiệt với T-ara nên trang cá nhân, hay thường xuyên tỏ vẻ nạn nhân trước ống kính... Tất cả sự trơ trẽn được kể trên của Hwayoung khiến netizen phẫn nộ gọi cô nàng là "rắn độc".

Cái kết đau lòng cho nhóm nhạc và sự "quay xe" đầy tiếc nuối của khán giả

"Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Khán giả cuối cùng cũng có ngày được "chiêm ngưỡng" bộ mặt thật của Mina và Hwayoung. Từng là nạn nhân chịu đựng sự bắt nạt và ghẻ lạnh của các thành viên trong nhóm cũ, cuối cùng chính mình mới là nguồn cơn của câu chuyện. 

Cả Mina và Hwayoung đều tỏ ra đáng thương để nhận được sự đồng cảm của khán giả, khiến nhóm nhạc của mình đang phát triển và được yêu thích trong phút chốc phải nhận sự chỉ trích nặng nề và những lời nguyền rủa tan rã từ khán giả.  

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-15
Đến cuối cùng, cả Hwayoung và Mina đều "lộ nguyên hình", người là "rắn độc", kẻ là "trà xanh" hủy hoại tương lai của nhóm

AOA đã mất đi trưởng nhóm tài năng Jimin. Vốn được đà phát triển và có phong độ ổn định với một loạt hit như Like A Cat, Heart Attack, Good Luck... vì scandal bắt nạt không đáng có này mà nhóm mất đi nhiều cơ hội hoạt động và dần trở nên rời rạc. Giọng ca chính Yuna cũng đã rời đi và đầu năm 2021, AOA đứng trước nguy cơ tan rã.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-16
AOA hiện tại đứng trước nguy cơ tan rã sau hơn 8 năm hoạt động

T-ara mất đã vĩnh viễn mất đi ánh hào quang của nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Dù đã được minh oan và tiếp tục chăm chỉ hoạt động, nhóm vẫn không thể lấy lại danh tiếng và cạnh tranh được với hàng loạt tên tuổi mới. 

Ngay cả hai thành viên Soyeon và Boram cũng không thể chờ ngày một lần nữa được cầm trên tay chiếc cúp cùng các thành viên còn lại mà quyết định ra đi. T-ara chính là một vết sẹo đau đớn và đáng tiếc trong nền âm nhạc Kpop.

Mina và Hwayoung: Trà xanh - rắn độc hủy hoại tương lai nhóm-17
T-ara vĩnh viễn mất đi ánh hào quang vốn có, những vết sẹo đầy uất ức và tổn thương vẫn mãi tồn tại trong trái tim các cô gái và người hâm mộ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mina-va-hwayoung-bo-doi-mang-tieng-tra-xanh-ran-doc-mang-den-cai-ket-day-tiec-nuoi-cho-2-nhom-nhac-noi-tieng-162212009235924283.htm

Hwayoung Mina Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao