Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 'thẳng cánh cò bay' ai nấy nhìn cũng ngất ngây

Khu vườn rộng 20.000 m2 được Minh Hằng chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với thành phố, yên bình và thoáng mát như khu sinh thái.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, ca sĩ Minh Hằng khoe khu vườn rộng 20.000 m2 ở cách xa trung tâm thành phố. Người đẹp 8X không ngại chi số tiền lớn để có được nơi nghĩ dưỡng trong lành cho cả gia đình.

Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-1Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-2Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-3
Miệt vườn rộng rãi, cách xa thành phố được Minh Hằng bỏ tiền ra mua.

Với diện tích đất rộng lớn, nơi đây được Minh Hằng trồng nhiều loại trái cây như mận, xoài... kết hợp với chăn nuôi mô hình gia đình như gà, vịt, cá...

Nữ ca sĩ tiết lộ, cây xanh ở trong vườn đều có hệ thống tưới tự động. "Vì ở đây là nước lợ nên rất khó trồng cây ăn trái. Mỗi tháng, tôi phải mua nước để chuyển vào tưới cho cây ăn quả. Ở đây trồng rau sạch, cây sạch nên không bón nhiều thuốc trừ sâu", Minh Hằng cho biết.

Trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ cải tạo khu vườn này thêm phần thoáng đãng hơn. Cô dự định sẽ xây dựng một mô hình giống với nhà sàn để gia đình có thể nghỉ ngơi qua đêm. Đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết, cô phải thuê hai người làm vườn để chăm sóc cây trái, vật nuôi và bố trí chỗ ở cho họ tại đây.

Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-4Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-5

Khu đất rộng rãi này là chốn nghỉ ngơi lý tưởng của Minh Hằng và gia đình. Do cách trung tâm thành phố không xa, nên nữ ca sĩ có thể tự lái xe ô tô đến và sau đó di chuyển bằng ghe để vào sân vườn của mình. Diễn viên Gọi giấc mơ về thoải mái với cuộc sống hoàn toàn tách biệt với phố thị, đúng chất tận hưởng và hòa mình với thiên nhiên. 

Đoạn video được Minh Hằng đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người trầm trồ trước khu đất rộng lớn mà nữ ca sĩ đang sở hữu, khẳng định cô chính là đại gia đích thực trong showbiz Việt. 

Minh Hằng hiện đang nắm nhiều bất động sản có giá trị trong tay. Hiện tại, cô và gia đình đang sinh sống trong biệt thự triệu đô nằm tại quận 2, TP.HCM. 

Minh Hằng khoe miệt vườn 20.000 m2 thẳng cánh cò bay ai nấy nhìn cũng ngất ngây-6
Căn nhà bề thế của Minh Hằng gây choáng ngợp. Nữ ca sĩ đích thị là đại gia của chính mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khoe-miet-vuon-2000m2-thang-canh-co-bay-n-215687.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất