Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về 'vòng 2 tròn vo'

Chắc Minh Hằng nhạy cảm quá thôi chứ đâu ai đã soi gì đến bụng bầu trước đám cưới như nhiều cô dâu khác đâu nhỉ?

Đúng vào ngày Valentine trắng 14/3, Minh Hằng thông báo được bạn trai cầu hôn và hôn lễ dự định sẽ tổ chức vào tháng 6 sắp tới. Chồng sắp cưới của ca sĩ là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi.

Càng gần đến ngày trọng đại, Minh Hằng càng chăm cập nhật ảnh mới khiến fan hồi hộp trông ngóng. Mới đây, cô nàng còn khoe khéo vòng eo con kiến khi check-in ở một bãi biển khiến fan dự đoán rằng đây sẽ là nơi cô tổ chức đám cưới. 

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-1
Mặc bra-top mix cùng quần jeans rách, khoác ngoài một chiếc áo sơ mi trắng, Minh Hằng khoe khéo được vòng 1 căng đầy cùng vòng 2 con kiến.

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-2
"Cô dâu tháng 6" tỏ ra tự tin nên chụp rất nhiều góc hiểm để khoe body cực nuột.

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-3
Thế nhưng ở bức ảnh thứ ba, với góc mặt hơi cúi, Minh Hằng nhìn có phần lạ hơn mọi khi. 

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-4
Tuy nhiên, khi fan thắc mắc, Minh Hằng lại hiểu lầm là vòng 2 của mình có vấn đề nên vội giải thích: "Không phải nha bé ơi. Cái túi nó bo tròn, không phải bụng chị tròn vo". 

Thực ra nỗi lo của Minh Hằng không phải không có cơ sở. Trên thực tế có rất nhiều cô dâu Vbiz bị soi bụng bầu trước đám cưới nên có lẽ nữ diễn viên hơi nhạy cảm quá mà thôi.

Dù bận rộn chuẩn bị hôn lễ như tìm địa điểm hoặc chọn váy cưới nhưng Minh Hằng cũng cực kỳ chăm chút cho phần ngoại hình. Cô từng khoe quá trình căng da, nâng cơ trẻ hóa da cách đây vài ngày. Đây là phương pháp thẩm mỹ bằng máy để làm săn chắc các bó cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da và giảm chùng nhão cho cơ mặt. Ngoài các vùng da dễ hiện các dấu hiệu lão hóa như má, trán, mắt và vùng cổ, Minh Hằng còn tập trung làm phần cằm giúp đường viền hàm sắc nét hơn, gương mặt thêm thon gọn.

Ngoài ra, "bé Heo" còn áp dụng phương pháp truyền năng lượng NAD+ - một chất dinh dưỡng giúp các tế bào lành mạnh phát triển và hoạt động. Bằng cách đưa NAD+ và hỗn hợp vitamin, khoáng chất thiết yếu thẳng vào máu, phương pháp này giúp tái tạo năng lượng, cải thiện thể chất và tình trạng mệt mỏi, da trắng sáng, căng mọng và trẻ trung hơn.

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-5
Ngoài việc chăm sóc ở spa, Minh Hằng vẫn chú trọng dưỡng da tại nhà. 

Minh Hằng vừa khoe eo đã phải đính chính về vòng 2 tròn vo-6
Dù chưa tiết lộ cụ thể về ngày giờ địa điểm nhưng nhiều người cho rằng Minh Hằng sẽ chọn Vũng Tàu và tổ chức đám cưới đúng ngày sinh nhật mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-vua-khoe-eo-da-phai-dinh-chinh-chuyen-vong-2-tron-vo-n-307874.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao