Chấm điểm diễn xuất dàn sao 'Tiếng Sét Trong Mưa': Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu

Diễn xuất của Nhật Kim Anh hay Cao Minh Đạt được khen ngợi, trong khi Cao Thái Hà lại nhận ý kiến trái chiều.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-1
Vai diễn Thị Bình trong bộ phim "Tiếng sét trong mưa" đã đưa tên tuổi Nhật Kim Anh lên một tầm cao mới. Nữ diễn viên đã khắc họa xuất sắc vai diễn một người phụ nữ hiền lành, tốt bụng nhưng chịu nhiều ngang trái. Đạo diễn Phương Điền Anh đặc biệt khen ngợi Nhật Kim Anh diễn như "lên đồng", giàu cảm xúc với vẻ mặt đau đớn, những giọt nước mắt và tinh tế với những ngón tay, thân hình run rẩy, vừa lột tả được nỗi đau nhân vật, vừa khắc họa chân dung của một người đàn bà trung niên trải nhiều sóng gió. 

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-2
Có trong tay vài chục vai diễn truyền hình lớn nhỏ nhưng "Tiếng sét trong mưa" vẫn là dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1975. Chân dung một cậu chủ của gia đình địa chủ nổi tiếng xứ Nam kỳ xưa độc ác, miệng hét ra lửa, đánh chết người ở không ghê tay được Cao Minh Đạt thể hiện vô cùng xuất sắc. Từng cái ánh mắt giận dữ, miệng rít lên đầy ác khí hay những hành động dứt khoát của anh khiến người xem rợn người. 

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-3
Khả năng diễn xuất của Cao Thái Hà trong vai Hai Sáng được đánh giá đã cải thiện so với nhiều tác phẩm trước đây nhưng chưa thực sự thuyết phục, ấn tượng. Một số ý kiến cho rằng cách diễn của Cao Thái Hà thiếu chiều sâu. Cô liên tục trợn tròn mắt trong hầu hết các cảnh quay.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-4
Trong phim "Tiếng sét trong mưa", Lê Bê La đóng vai Hiểm - cô hầu xấu tính, nhiều chuyện bị nhiều người ghét. Thể hiện tâm lý nhân vật một cách tròn trịa, tự nhiên, nữ diễn viên quê Đắk Lắk được đánh giá thành công với vai diễn này.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-5
Từ trước đến giờ ai cũng quen thuộc với hình ảnhHứa Minh Đạt đóng những vai đại ca giang hồ hoặc tấu hài. Thế nên vai Lũ trong "Tiếng sét trong mưa" đã khiến khán giả một lần nữa phải trầm trồ kinh ngạc trước diễn xuất của anh. Nam diễn viên đã thể hiện thành công sự đáng thương của nhân vật khiến người xem phải rơi nước mắt.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-6
Xuất hiện trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa”, Thảo Trang gây ấn tượng khi vào vai Hạnh Nhi. Với nhan sắc gợi cảm, quyến rũ, có vẻ như vai mợ Ba sang chảnh, quyền quý nhưng đa tình, lẳng lơ này như được “đo ni đóng giày” cho cô.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-7
Xuất hiện trong phần 2 "Tiếng sét trong mưa", Quốc Huy đảm nhiệm vai Thanh Bình, con trai đầu lòng của cậu ba Khải Duy và Thị Bình. Nhân vật này có gây chú ý khi có đến 2 mối tình loạn luân, một bên là mẹ kế, một bên là em gái cùng mẹ khác cha. Diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Quốc Huy là nhân vật sáng gây chú ý nhiều nhất ngay khi xuất hiện.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-8
Bạch Công Khanh cũng có sự lột xác khi vào vai Xuân - con trai thứ 3 của Khải Duy (Cao Minh Đạt) và mợ Hạnh Nhi (Thảo Trang). Ngay từ nhỏ Xuân đã có tính cách ẻo lả thích may vá thêu thùa và bắt bướm. Vì học hành kém cỏi nên Xuân thường xuyên bị cha của mình dạy bằng đòn roi. Đây cũng là nhân vật có nét diễn tự nhiên được khán giả vô cùng yêu thích.

Chấm điểm diễn xuất dàn sao Tiếng Sét Trong Mưa: Người diễn như lên đồng, kẻ bị chê thiếu chiều sâu-9
Oanh Kiều vào vai Phượng - con gái của Thị Bình (Nhật Kim Anh) với vẻ ngoài trong sáng, lương thiện như mẹ mình hồi trẻ. Tạo hình của nữ diễn viên được cho là rất phù hợp với nét tính cách mộc mạc của cô ngoài đời. Diễn xuất của người đẹp cũng được đánh giá tròn vai.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cham-diem-dien-xuat-dan-dien-vien-tieng-set-trong-mua-n-199868.html

Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt Lê Bê La Cao Thái Hà Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất