Chia tay tôi anh tặng ả 200 triệu, tôi đáp trả cao tay khiến ai nghe cũng thốt 'quá đã'

Tôi nghe xong chỉ biết im lặng, cả tuần sau đó tôi xem như không biết, cho tới khi Quân nói lời chia tay,...

Trước đây khi tôi quen Quân ai cũng bảo tôi tốt số, không xinh tuyệt trần, công việc cũng thường thường mà yêu được đại thiếu gia nhà giàu nứt đố, bố làm giám đốc, mẹ có phòng khám tư nhân, so với nhà giàu thì nhà Quân cũng gọi là tạm tạm, so với nhà nghèo nhà Quân hẳn là đại gia. 

Khi quen Quân tôi chỉ là thư kí dự án của ban giám đốc cho 1 công ty thực phẩm, lương cao, cơ hội thăng tiến nhiều nhưng tôi chẳng thấy thích thú, tôi muốn đi làm ngoài muốn có sự nghiệp riêng chỉ là thời cơ chưa tới. Nói như vậy không có nghĩa tôi may mắn, tôi học ngoại ngữ ra trường, tôi có thêm bằng marketing, thời sinh viên cũng kinh qua nhiều công ty, làm thực tập sinh suốt mấy năm. Tới lúc tôi ra trường so với các bạn khác đã là 1 bậc khác hẳn, dĩ nhiên những đãi ngộ tôi được nhận là bình thường. 

Quân là nhân viên của phòng kế hoạch, 2 phòng ban thường xuyên giao lưu lại có nhiều công việc làm cùng nhau nên có cơ hội tiếp xúc nhiều rồi yêu nhau. Yêu Quân tôi cũng biết anh là người có đường tình phóng khoáng, tôi cũng không ngại điều đó vì tôi cũng không xác định đi quá xa với Quân, tôi còn chuẩn bị đi du học, tình yêu này ngay từ đầu đã là "chơi chơi" cho đời thêm màu sắc. 

Chia tay tôi anh tặng ả 200 triệu, tôi đáp trả cao tay khiến ai nghe cũng thốt quá đã-1
Tình yêu này ngay từ đầu đã là "chơi chơi" cho đời thêm màu sắc. Ảnh minh họa.

Có điều không ngờ là tôi yêu Quân thật nhưng với 1 đứa sống lí trí như tôi sẽ tự biết đâu là điểm dừng cho 2 đứa. Tình cảm của tôi và Quân chỉ dừng lại ở mức đi ăn, đi chơi, đi xem phim, du lịch, làm tình... Quân đối với tôi thế nào tôi không rõ, tôi cảm nhận được anh có chút thật lòng nhưng cũng có chút giễu cợt, chỉ có điều chắc chắn là Quân không muốn tiến tới tương lai xa hơn với tôi. 

 
Trước nay tôi chưa từng kiểm tra các tài khoản mạng xã hội hay điện thoại của Quân, tôi yêu Quân để thỏa mãn cảm xúc mình, tôi không muốn có tin tiêu cực kiến tâm trạng tôi không vui. Vậy mà không chờ tôi phải kiểm tra đã có người tìm đến. Buổi tối tôi nhận được cuộc gọi 1 cô gái, cô ta hẹn gặp rồi khóc lóc nói đã có bầu của Quân, Quân không đồng ý cưới mà muốn cô ta bỏ đứa bé, đường cùng rồi cô ta mới gọi tới tôi. 

Tôi nghe xong chỉ biết im lặng, cả tuần sau đó tôi xem như không biết, cho tới khi Quân nói lời chia tay, anh xin lỗi vì làm tổn thương tôi, anh muốn chia tay vì giờ anh không xứng với cả 2 người con gái. Tôi đồng ý! 

Ngay buổi tối hôm đó tôi hẹn hội chị em đi ăn mừng thất tình thì khi vừa vào quán tôi liền thấy cô gái nói đang mang thai con Quân, có điều người cô ta đi cùng không phải Quân. Có dự cảm chẳng lành, tôi chọn 1 ghế ngồi phía sau 2 người họ, qua cuộc nói chuyện có thể thấy cô ta gài bẫy Quân, muốn kiếm 1 số tiền để về quê làm ăn, lấy chồng. Lạ là cô nói nói, Quân đồng ý để cô ta tới tìm tôi, và chủ động đề nghị nói chuyện này cho tôi để tôi chia tay Quân, xong việc thì giải quyết cái thai, anh sẽ cho cô ta 200 triệu. 

Tôi còn hóng được thực ra cô ta không có thai, chỉ giả vờ như vậy. Tính ra, cũng là 1 cô gái khôn ngoan, có điều khôn như vậy thì ngoài kia có đầy. 

Chia tay tôi anh tặng ả 200 triệu, tôi đáp trả cao tay khiến ai nghe cũng thốt quá đã-2

Quân nói lời chia tay, anh xin lỗi vì làm tổn thương tôi. Ảnh minh họa.

Tôi gọi cho Quân nói tôi có bầu, 2 tháng rồi, bây giờ tôi rất rối, không biết phải làm sao. Hơn nữa tôi và Quân cùng công ty, tôi biết anh "ăn" được từ những dự án của công ty không ít, một khi nói ra sẽ không chỉ bị đuổi việc. Quân xin tôi, nói sẽ cho tôi tất cả những gì tôi cần nhưng cưới thì không được vì bố mẹ anh không đồng ý một cô con dâu không môn đăng hộ đối như tôi, 2 người cũng đã chuẩn bị cho anh 1 mối khác ngon lành hơn, cô gái đó nghe đâu là bạn của bố Quân, nhà có điều kiện, học thức đầy đủ, tương lai sẽ thừa kế sản nghiệp gia đình - còn gì tuyệt vời hơn. 

Tôi giả vờ khóc lóc nói giờ tôi phải nghỉ việc, bầu ngày 1 lớn tôi đi làm không được mà tôi không có tiền, tôi cần vốn làm ăn. Quân mừng như mở hội nói sẽ cho tôi 500 triệu để tôi im lặng, còn con tôi cứ sinh ra anh sẽ có trách nhiệm, anh muốn làm người tử tế với tôi, không muốn tôi đau khổ. 

Chiều hôm đó tôi nhận được 500 triệu từ Quân, buổi sáng hôm sau Quân lập tức bị đuổi việc. Có thể Quân không biết, người con gái của bạn bố Quân chính là tôi, sang tuần tôi sẽ có cuộc gặp chính thức với nhà Quân, không biết lúc đó anh sẽ ngỡ ngàng thế nào, tôi thật mong chờ quá! 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất