Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp

Trước loạt ý kiến cho rằng bà Tân bất chấp quảng cáo, không trung thực khi làm clip, mới đây đại diện truyền thông của người phụ nữ này đã lên tiếng.

Dù không còn hot như cách đây hơn 2 tháng nhưng bà Tân Vlog vẫn là một trong những cái tên nhận về khá nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Vài ba ngày bà lại cho ra lò một món ăn siêu to khổng lồ khiến người nhìn đã mắt.

Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp-1Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp-2

Thế nhưng đầu tháng 9 vừa qua, hiện tượng mạng họ Nguyễn bất ngờ bị tố gian dối ở clip làm bánh bông lan. Đến đầu tháng 10, bà Tân liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo lố, phản cảm trong video hướng dẫn nấu ăn.

Đặc biệt, ở sản phẩm hướng dẫn làm món cháo yến, người xem còn viết hẳn tâm thư yêu cầu chính chủ ngừng tham lam.

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp-3

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay,... thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ.

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến.

Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc", người này nhắn nhủ.

Đứng trước những nhận xét tiêu cực, mới đây đại diện truyền thông của bà Tân Vlog đã có những chia sẻ nhanh với 2sao. Người này cho hay: "Việc xuất hiện quảng cáo trong các video là dễ hiểu bởi không chỉ bà Tân mà rất nhiều nghệ sĩ, youtuber khác cũng cần quảng cáo để có kinh phí duy trì việc sản xuất.

Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp-4
Phản ứng bất ngờ của gia đình bà Tân Vlog khi bị chỉ trích quảng cáo bất chấp-5

Tuy nhiên, chúng tôi luôn có sự chọn lọc kĩ các sản phẩm để phù hợp với mỗi video. Có nhiều nguyên liệu trong video, mọi người tưởng quảng cáo nhưng thực chất không phải. Trước đây, chúng tôi cũng cố gắng xé hết nhãn mác nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được như vậy", người này nói.

Trước nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng, các con của bà Tân không muốn mẹ mình đọc được vì sợ bà bị sốc.

"Xuất thân từ nông dân, chưa từng đối mặt với áp lực dư luận nên nếu đọc được các bình luận tiêu cực, bà Tân sẽ rất buồn. Hy vọng, mọi chuyện sớm trở lại như ban đầu để bà Tân tiếp tục sản xuất các clip phục vụ người yêu mến", vị đại diện này chia sẻ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-len-tieng-khi-bi-chi-trich-quang-cao-lo-phan-cam-n-199313.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất