Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê

Những nàng hậu này không chỉ có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc mà còn sở hữu khối tài sản như mơ.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương hiện đang sinh sống trong một căn biệt thự hai tầng nằm trong khuôn viên rộng rãi có bể bơi, bãi cỏ, khu vực trồng cây và hoa đẹp lãng mạn.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-1

Trong căn biệt thự này, hầu hết mọi không gian đều được hoa hậu lựa chọn với tone trắng làm chủ đạo. Các gam màu nhấn khá nổi bật cho từng khu vực chức năng như vàng, hồng, đỏ...

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-2Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-3

Phạm Hương không quên sử dụng các vật dụng trang trí làm điểm nhấn ngọt ngào, nữ tính. Mỗi góc nhỏ đều được decor với nến và hoa... Các góc nhà của người đẹp đều được thiết kế theo phong cách riêng, sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-4Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-5

Phạm Hương trồng nhiều cây ăn quả và khoe thành quả thu hoạch từ dâu tây, cherry, nho, dưa hấu... Người đẹp viết: "Thành quả của hơn 1 năm từ bỏ showbiz qua Mỹ làm cô nông dân chăm sóc vườn cây. Mới trồng được thêm 1 cây lựu nữa, lòng hạnh phúc mong chờ cây ra trái. Ước mơ nhỏ nhoi mỗi ngày được vun trồng lớn dần nên lòng hoan hỉ lắm. Năm nay có Max thu hoạch trái cây phụ mẹ rồi".

Giáng My

Năm 1989, Giáng My giành danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng và sau đó trở thành một trong những gương mặt được nhiều người yêu mến.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-6

Hiện tại, Giáng My đang sở hữu một cuộc sống vương giả, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, được trang hoàng theo phong cách châu Âu.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-7Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-8
Bên ngoài nhà người đẹp còn có bể bơi.

Được biết, căn biệt thự của Giáng My có 4 tầng lầu, trong đó khu đại sảnh sức chứa lên đến 200 người. Đây cũng là nơi cô thường xuyên tổ chức các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Hà Kiều Anh

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-9

Cựu hoa hậu tiết lộ ngôi nhà được xây dựng trong hơn 3 năm và được thiết kế với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim từ cánh cổng gỗ vào nhà, lối đi lát đầy sỏi, khu vườn xanh bao quanh phòng khách đến những chiếc bình cổ phun nước dọc theo hàng cây.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-10

Chủ nhân tiết lộ, điểm nhấn của ngôi nhà là giếng trời. Các vách giếng là những bức phù điêu Chămpa được thực hiện công phu, bao quanh giếng trời là những khung kính lớn trong suốt, tạo nên bức tranh sinh động cho mỗi tầng.

Lan Khuê

Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy "điểm dừng chân" mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-11

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vẫn biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận mới được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy bên trong không gian sống xa hoa.

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-12Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-13

Chưa hết, trong một đoạn clip ngắn được cô đăng tải lên mạng xã hội trước đó, khán giả không khỏi trầm trồ trước sự xa hoa của biệt thự nhà chồng. Bởi không chỉ là nơi đáp ứng những nhu cầu hàng ngày, biệt thự này còn có một phòng chiếu phim riêng biệt. 

Nàng hậu ở biệt thự triệu đô: Người mở tiệc 200 khách, kẻ tậu nhà Mỹ vẫn thua Lan Khuê-14

Quan sát hình ảnh, người hâm mộ cho rằng sau Hà Tăng, Lan Khuê là mỹ nhân tiếp theo của showbiz Việt có được cuộc sống "bà hoàng" sau khi lên xe hoa.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nang-hau-o-biet-thu-trieu-do-nguoi-tiec-200-khach-ke-sang-my-tau-nha-van-thua-lan-khue-d233708.html

Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất