Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh

Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao khiến nhiều người giật mình. Có vẻ như cô dâu Cao Bằng đã "dao kéo" thất bại.

Hơn 1 tuần trước, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng. Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

Nhìn video, ngoài bày tỏ phục sát đất trước độ chịu đau, nhiều người cũng lo lắng cho vợ anh Hoa Cương khi "dao kéo" ở tuổi đã cao.

Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-1
Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-2

Ngay khi tỉnh dậy, chị Thu Sao đã livestream tiết lộ tình hình sức khỏe. Chủ nhân bài đăng cho hay, vết thương vẫn còn khá đau và vợ chồng hiện tượng mạng họ Lê quyết định ở lại Hà Nội tới ngày cắt chỉ rồi mới di chuyển về Cao Bằng.

Ở những ngày tiếp theo, cô dâu 63 tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-3
Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-4
Loạt ảnh đang lan truyền mới đây của cô dâu Cao Bằng làm nhiều người giật mình.

Điển hình ở loạt ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, vợ anh Hoa Cương làm ai cũng sững sờ với gương mặt sưng phù, đen sạm. Họ cho rằng người phụ nữ này đã có một ca dao kéo thất bại.

Nhìn ảnh của mình, ngay cả chị Sao từng bày tỏ hoang mang vì sợ biến chứng bởi không chỉ mặt sưng mà khuôn miệng cũng méo xệch, lệch hẳn sang một bên.

Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-5
Mỗi lần chị Sao quyết định dao kéo đều có sự đồng hành của chồng trẻ.

Từng gây xôn xao với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những hành động cực sốc. Hết rủ nhau đi dao kéo các bộ phận trên gương mặt, cặp đôi đũa lệch thường xuyên bày tỏ sự quan tâm thái quá đến đối phương trên mạng xã hội.

Mỗi hành động của họ nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người khen cũng lắm, người chê trách cũng nhiều. Đặc biệt, ở lần "dao kéo" này, chị Sao bị nhận xét thích cưa sừng làm nghé, bất chấp tính mạng của bản thân.

Mặt cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đỏ rực, sưng phù, biến dạng gây ám ảnh-6

Trước những bình luận "ném đá", chị Sao hùng hồn tuyên bố: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp, đó là vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Và điều mọi người mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại chính là thành quả thực sự sau lần trùng tu nhan sắc này của chị Thu Sao. Hy vọng vài ngày tới, vợ anh Hoa Cương sẽ xuất hiện với gương mặt trẻ đẹp, bõ công cho bao ngày chịu đau đớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-lo-anh-mat-bien-dang-sau-1-tuan-tham-my-n-227601.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất