Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Minh Nhựa 'đóng băng' sở thích sau khi nộp đơn ly hôn bà cả

Minh Nhựa bỗng nhiên ngừng chia sẻ về bản thân trên Facebook dù đây là thói quen của anh nhiều năm nay.

3 ngày sau thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Nguyễn Thị Phương Thúy, hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức về vấn đề này.

Duy chỉ Minh Nhựa trước đó có đăng tải hình ảnh nắm tay vợ hai Mina Phạm kèm theo caption: "Vợ chồng đang hạnh phúc, báo chí làm giật cả mình".

Động thái này của vị đại gia được cho chẳng liên quan gì đến chuyện mọi người đang thắc mắc.

Minh Nhựa đóng băng sở thích sau khi nộp đơn ly hôn bà cả-1
Phản ứng của Minh Nhựa không giúp mọi người bớt thắc mắc về chuyện giờ mới ly hôn bà cả, sau 9 năm sống chung với Mina Phạm.

9 năm nay anh và vợ hai Mina Phạm sống hạnh phúc, vui vẻ thì ai cũng biết. Việc dân tình quan tâm là chuyện họ luôn cho rằng anh và vợ cả đã giải quyết xong thủ tục ly hôn từ lâu. Tuy nhiên, ngày 22/2 vừa qua nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin cả hai vẫn còn ràng buộc về mặt pháp lý.

Từ sau status đó Minh Nhựa "biệt tăm'', dù trước đó anh là người thường xuyên hoạt động trên cõi mạng. Không có ngày nào đại gia 38 tuổi và vợ hai không thay nhau đăng hình lên "phây".

Minh Nhựa đóng băng sở thích sau khi nộp đơn ly hôn bà cả-2
Minh Nhựa bình luận dạo dưới bài viết "Shark" Khoa.

Theo sát Minh Nhựa, thánh soi phát hiện "ông ngoại tuổi 40" ngừng chia sẻ về bản thân thôi, tuy nhiên theo thói quen, anh vẫn tích cực comment dạo dưới bài viết của bạn bè.

Đầu tiên vào ngày 24/2, khi "Shark" Khoa cho biết chuẩn bị gia nhập thế giới TikTok, Minh Nhựa bình luận: "Chắc chú Minh đu theo chú Khoa quá nè".

Minh Nhựa đóng băng sở thích sau khi nộp đơn ly hôn bà cả-3
Minh Nhựa tích cực comment dạo ngó lơ chuyện ly hôn vợ cả.

Tối 25/2, Cường Đô La đăng bức ảnh 2 siêu xe đứng cạnh nhau trong gara nhà mình, Minh Nhựa nhanh chóng vào khen chiếc F8 Tributo: "Đỏ đẹp nha Cường".

Đó chỉ là những bình luận qua lại trên mạng xã hội, chẳng liên quan gì đến chuyện ly hôn bà cả đang được dư luận quan tâm. Tuy nhiên chỉ chừng đó thôi cũng cho thấy đại gia này rất bình thản trước những gì đang diễn ra.

Có lẽ điều này đúng với quan điểm của Joyce Phạm (con gái đầu giữa Minh Nhựa và vợ cả) tuyên bố trước đó: "Ly hôn là chuyện vợ chồng, chỉ trong gia đình giải quyết với nhau".

Minh Nhựa đóng băng sở thích sau khi nộp đơn ly hôn bà cả-4
Minh Nhựa và vợ cũ.

Ngày 22/2, nguồn tin Tiền Phong cho biết, TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (38 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi).

Theo đơn ông Minh viết, vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Về con chung hiện đang ở với bà Thúy, ông Minh tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo ông Minh, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Ngoài ra, trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn, đại gia Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-di-dau-lam-gi-sau-nop-don-ly-hon-ba-ca-n-253001.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả