Gái xinh 'phơi' vòng ba giữa phố nhưng khi biết sự thật dân tình lại thương cảm

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ loay hoay tìm cách gỡ chiếc váy ra khỏi bánh xe đạp nhận về nhiều chú ý.

Việc chọn trang phục ra đường vừa hợp hoàn cảnh lại vừa đẹp luôn là câu hỏi khó với hội chị em. Đặc biệt, mặc sao cho thích hợp với các loại phương tiện mình tham gia lại càng cần thiết nếu không muốn trở thành nạn nhân của tình huống dở khó dở cười dưới đây.

Gái xinh phơi vòng ba giữa phố nhưng khi biết sự thật dân tình lại thương cảm-1
Cô nàng loay hoay xử lý chiếc váy phản chủ.

Chẳng là mới đây, một cô gái trẻ quyết định mặc chiếc chân váy bánh bèo và lựa chọn đi xe đạp xuống phố. Trong quá trình di chuyển, chân váy không may bị mắc kẹt vào bánh xe đạp khiến cô nàng để lộ cả nội y ra ngoài.

Gái xinh phơi vòng ba giữa phố nhưng khi biết sự thật dân tình lại thương cảm-2
Khoảnh khắc cô gái để lộ cả nội y.

Sự việc xảy ra giữa đường phố đông người qua lại đã thu hút nhiều chú ý. Trái với những trường hợp ăn mặc hở hang bị chỉ trích, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái loay hoay tìm cách gỡ chiếc chân váy ra khỏi bánh xe nhận về nhiều sự thương cảm.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng đưa lời khuyên với các chị em khi ra đường nên chọn trang phục thích hợp để tránh gặp phải tình huống éo le như cô gái trên.
 


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-mac-vay-de-noi-y-nhung-khi-biet-su-that-dan-tinh-lai-thuong-cam-n-196625.html

hình ảnh nhạy cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao