Minh Tú công khai mặt mũi người đàn ông trung niên xúc phạm danh dự

Một người đàn ông trung niên nhắn tin vào Fanpage của Minh Tú bằng những lời xúc phạm nặng nề. Mặc dù phía chân dài đã cảnh cáo nhưng người này vẫn tiếp tục thách thức.

Cách đây ít phút, Fanpage Minh Tú quyết định công khai chân dung người đàn ông xúc phạm danh dự và nhân phẩm chân dài. Theo đó, một người đàn ông trung niên đã nhắn tin vào Fanpage Minh Tú, lăng mạ cô bằng những lời lẽ thô thiển, nặng nề.

Điều này khiến phía nữ người mẫu tỏ ra khác bức xúc và cảnh cáo hành vi của người đàn ông đứng tuổi. 

"Chúng tôi xin cảnh cáo chú vì những lời lẽ vô học trên. Nếu một lần nữa tái diễn, chúng tôi sẽ công khai đoạn tin nhắn này để gia đình, dòng họ, con cháu chú nhìn vào cách hành xử của chú mà đánh giá", phía Minh Tú cứng rắn.

Tuy nhiên sau đó, người này vẫn tiếp tục tỏ thái độ thách thức: "Chúng mày xem lại chúng mày đi".

Minh Tú công khai mặt mũi người đàn ông trung niên xúc phạm danh dự-1
Người đàn ông đứng tuổi nhắn tin vào Fanpage Minh Tú với lời lẽ xúc phạm.

Sự việc buộc phía Minh Tú công khai đoạn tin nhắn có lời lẽ xúc phạm kèm chân dung chủ tài khoản Facebook. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm vào tận trang cá nhân của người đàn ông trung niên để "chấn chỉnh" cách hành xử không chuẩn mực.

Thậm chí, nhiều người cho rằng Minh Tú cần có biện pháp cứng rắn hơn như một bài học răn đe.

Minh Tú công khai mặt mũi người đàn ông trung niên xúc phạm danh dự-2
Admin Fanpage Minh Tú đã ra lời cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn tỏ thái độ thách thức. Điều này buộc phía Minh Tú phải công khai danh tính.

Là người của công chúng, nghệ sĩ chấp nhận cảnh "làm dâu trăm họ", khi có kẻ ghét - người thương. Tuy nhiên khi sự việc đi quá giới hạn và đụng chạm đến danh dự, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng phản bác, thậm chí tìm đến tận nhà để "ba mặt một lời" với anti-fan.

Có thể kể đến những celeb không ngại đối đầu với anti-fan như Tuấn Hưng, Trang Trần, Nhật Kim Anh..., hay gần đây nhất là cuộc đụng độ của diễn viên Lưu Đê Ly trên phố Hàng Buồm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-cong-khai-chan-dung-ke-xuc-pham-danh-du-n-232862.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao