Vội vàng đuổi theo định làm quen gái xinh, nhưng vừa diện kiến anh chàng lại 'chạy đứt dép'

Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, chàng trai nhận về rất nhiều bình luận hài hước.

Những cô gái có thân hình gợi cảm, dù chỉ nhìn phía sau thôi cũng khiến cánh mày râu phải ngất lên ngất xuống rồi. Thế nhưng, cũng chính từ việc "nhìn từ xa" này đã xảy ra vô số tình huống dở khóc dở cười, điển hình như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, mạng xã hội Trung Quốc đang liên tục chia sẻ tình huống hài hước của một anh chàng. Chả là trên đường đi ra bến xe buýt, anh bất ngờ nhìn thấy "nữ thần" cuộc đời mình.

Vội vàng đuổi theo định làm quen gái xinh, nhưng vừa diện kiến anh chàng lại chạy đứt dép-1

Chắc F.A quá lâu nên ngay khi bắt được tín hiệu, nam chính định chạy vội lên để tìm cách làm quen. Thế nhưng, khi vừa diện kiến, anh "khóc ra tiếng mán" khi cô gái đó là một phụ nữ tuổi trung niên. Đã vậy, đi bên cạnh là chồng của người phụ nữ này.

Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, "chủ thớt" khiến nhiều người bật cười xen lẫn đồng cảm. 

Vội vàng đuổi theo định làm quen gái xinh, nhưng vừa diện kiến anh chàng lại chạy đứt dép-2

"Đúng là cô đơn lâu quá có khác, bắt sóng nhanh vậy", "Thương anh chàng này quá. Tưởng vớ được mối ngon, ai ngờ...", là 2 trong số rất nhiều bình luận để lại.

Tuy nhiên, cũng có người chỉ ra điểm bất ổn trong bức ảnh thông qua mái tóc của nữ chính. 

"Nhìn mái tóc thấy có gì đó sai sai. Hơn nữa khi nhìn chính diện, phần đầu và thân của người phụ nữ với người đàn ông đi cùng có gì đó không ổn. Có thể đây chỉ là ảnh ghép để tạo tiếng cười cho mọi người thôi. Nhưng cách bạn dẫn dắt câu chuyện khá thú vị", một người dùng mạng bày tỏ.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bức ảnh này?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-lam-quen-duoc-gai-xinh-chang-trai-het-hon-khi-dien-kien-tan-mat-n-196306.html

Hình ảnh hài hước Tình yêu

Tin tức mới nhất